หนังเดี่ยวกำลังมา “Black Widow” ฮีโร่สาวสวยประจำค่าย Marvel

3,538 views
Share

ข่าวดีสำหรับสาวกซุปเปอร์ฮีโร่สาวสวยประจำค่าย Marvel อย่าง Black Widow ที่ได้ดาราสุดฮอต Scarlett Johansson จนเป็นที่โด่งดังมาถึงปัจจุบันนี้กำลังจะมีหลังเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรกสักทีหลังจากที่แฟนๆ หลายคนรอคอยกันมานาน โดยมีข่าวลือออกมาว่าตอนนี้ทาง Marvel ได้วางตัว Jac Schaeffer มาเป็นผู้เขียนบทเรียบร้อย แต่ทั้งนี้สำหรับข่าวที่ออกมายังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่เชื่อว่าเท่านี้แฟนหนังก็คงชื่นใจกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

จากรายงานของแหล่งข่าวได้บอกว่าตอนนี้  Black Widow กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่ แต่ที่สำคัญคือทาง Marvel ยังไม่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งทางด้านของ CEO Kevin Feige ได้ออกมาบอกว่าตัวเขาเองพบกับนักเขียนหลายคนมากก่อนจะมาเซ็นสัญญากับ “Jac Schaeffer” ซึ่งถือว่าว่าชายคนนี้เป็นที่ชื่นชอบของประธานคนนี้มากเลยทีเดียว

สำหรับ “Jac Schaeffer” เคยมีผลงานในการเขียนหนังตลกเรื่อง The Shower ซึ่งเขาทำให้นักแสดงอย่าง Anne Hathaway ได้รับรางวัล Oscar มาแล้วเรียกได้ว่าผลงานคุณภาพไม่ต้องพูดถึงถือว่าเต็มแก้วแน่นอน

ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมาทาง Scarlett Johansson ทุ่มเทให้กับการแสดงของเธอในเรื่องนี้เอามากๆ โดยเฉพาะการที่จะต้องพบเจอกับปัญหาในเรื่องของผิลหนังที่ต้องเธอต้องใส่ชุดหนังเพื่อถ่ายทำตลอดเวลา ที่เราเห็นเธอแข็งแกร่งในหนังนั้นแท้จริงแล้วเป็นชุดที่ทรมาณเอามากๆ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามเรายังได้เห็นเธอมารับบท Black Widow ใน Captain America: Civil War ปี 2016 และนแน่นอนว่าเราจะได้เห็นเธออีกใน Avengers: Infinity War ปี 2018 ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับซุปเปอร์ฮีโร่สาวสวยประจำค่าย Marvel คนนี้

 

ข้อมูลจาก gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้
เปิดตัว The Coma 2B: Catacomb เล่าเรื่องราวระหว่างภาคแรกและภาคสอง