ยูบิซอฟต์ จัดงานแถลงข่าวเตรียมวางจำหน่ายเกม “Far Cry 5” 27 มีนาคมนี้!

2,240 views
Share

ยูบิซอฟต์ จัดงานแถลงข่าวเตรียมจำหน่ายเกม “Far Cry 5” เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัย ยิงจากมุมมองผู้เล่น (FPS) เกมภาคล่าสุด พร้อมกับพูดคุยกับเหล่าทีมงานของยูบิซอฟต์นำโดย คุณจูเลียส วิทซ์ กรรมการผู้จัดการ และคุณแอชลีย์ วู ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ของบริษัทยูบิซอฟต์ ฮ่องกง ที่จะมาให้ข้อมูลก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ เมื่อวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้เราได้สัมภาษณ์กับทางบริษัทยูบิซอฟต์ ในส่วนของเกม Far Cry 5 ภาคล่าสุดมาฝากกัน ซึ่งทีมงานได้กล่าวกว่า Far Cry 5 ภาคนี้ผู้เล่นจะได้เข้าไปสู่เรื่องรางของเมืองโฮปเคาน์ตี้ รัฐมอนตานา สหรัฐอเมริกา และพบกับฉากอันงดงาม ที่เป็นบ้านของกลุ่มผู้รักเสรีภาพ แต่ก็จะมีอีกกลุ่มที่คลั่งลัทธิวันสิ้นโลกหรือที่รู้จักกันในนาม The Project at Eden’s Gate นำโดยหลวงพ่อ “โจเซฟ ซีด”กับเหล่าสาวกที่จงรักภักดีของเขา ซึ่งกลุ่ม The Heralds – Eden’s Gate เข้าไปแทรกซึมในชีวิตประจำวันทุกๆ ด้านในเมืองที่แสนเงียบสงบแห่งนี้ เมื่อการมาถึงของคุณได้ปลุกกระเเสการรุกฮือของกลุ่มลัทธิความรุนแรงนี้เพื่อเข้ายึดพื้นที่ ภารกิจหลักของคุณคือต้องปลุกระดมกลุ่มคนให้ลุกขึ้นมาต่อต้านเพื่อปลดแอกชุมชนที่ถูกปิดล้อม

ซึ่งผู้เล่นสามารถสำรวจภูมิประเทศต่างๆ ผืนน้ำ ผืนดิน และผืนฟ้าของเมืองโฮปเคาน์ตี้ได้อย่างอิสระ เพรียบพร้อมด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์มากมายที่ให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ และรายชื่อยานพาหนะต่างๆ ที่มีมาให้ภายในเกม Far Cry โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นฮีโร่ฝ่าฟันเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นในโลกที่ต้องต่อสู้และเข้าห้ำหั่นกันตลอดเวลา ซึ่งสถานที่ต่างๆ ที่คุณค้นพบ รวมทั้งเหล่าชาวบ้านที่เป็นพันธมิตรล้วนเป็นตัวแปรสำคัญกำหนดเรื่องราวของคุณในแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน

ฟีเจอร์สำคัญๆ : เราจะติดอยู่ในดินแดนที่มีอันตรายรอบด้าน ลองออกค้นหาสิ่งต่างๆ รอบๆ เมืองที่จะช่วยให้เราเอาตัวรอดจากกลุ่มลัทธิบ้าคลั่งที่กำลังยึดครองเมืองโฮปเคาน์ตี้ รัฐมอนตานาอยู่ พบกับตัวละครที่เป็นที่จดจำมากมาย เช่น “Mary May” สาวเจ้าของบาร์ท้องถิ่น “Nick Rye” แฟมิลี่แมนที่มีความชื่นชอบเรื่องเครื่องบิน และบาทหลวง “Jerome Jeffries” นักเทศน์ผู้หลงผิด และได้เพิ่มปืนรูปแบบต่างๆ ที่สามารถพัฒนาทักษะพิเศษต่างๆ ได้ถึงสามขั้นในแต่ละครั้งเพื่อชิงความได้เปรียบกับกลุ่ม The Project at Eden’s Gate กับคำสั่งพิเศษเช่น Fangs For Hire ใช้ควบคุมสัตว์ต่างๆ เพื่อสนับสนุนการเล่นของคุณ แล้วยังสามารถร่วมเล่นไปกับเพื่อนของคุณบนระบบ Friend For Hire เพื่อกำจัดลัทธิในโหมดเล่นร่วมกันสองคนผ่านแคมเปญต่างๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ

เกมให้อิสระกับคุณในการกำหนดเป้าหมายด้วยตัวคุณเองว่าเมื่อไหร่ ที่ไหน และอย่างไร

  • ตัวเกมให้อิสระในการเล่นกับคุณในการเข้าต่อสู้ตามลำดับความต้องการของคุณตั้งแต่เข้าสู่เมืองโฮปเคาน์ตี้
  • เป็นครั้งแรกของซีรีย์เกม Far Cry ที่ให้คุณได้เป็นฮีโร่ของเรื่อง – สามารถเลือกร่างอวาตาร์ของคุณเองได้ และปรับแต่งได้อย่างอิสระ
  • มอบประสบการณ์การเล่นเกม Far Cry ที่ไม่เหมือนใครด้วยระบบการปรับเปลี่ยนแผนที่ เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นร่วมกันหรือต่อสู้กับเพื่อนๆ ของคุณได้

ในมุมมองของเกมโอเพนเวิลด์ที่กว้างใหญ่ ที่ปรับเปลี่ยนและตอบสนองตามสิ่งที่คุณเลือก

  • ระบบ The Resistance Meter จะปรับเปลี่ยนโลกให้มีความหมายขึ้นไปตามความก้าวหน้าของการเล่นของคุณ โดยทุกๆ การกระทำของคุณจะเป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราวต่างๆ ในอนาคตได้
  • ขัดขวางแผนการวันสิ้นโลกของกลุ่มคลั่งลัทธิและเปิดเผยแผนของ The Heralds บนโลกโอเพนเวิลด์
  • สิ่งที่คุณเลือกล้วนส่งผลกระทบต่อเรื่องราวภายในเกมราวกับเป็นรูปแบบการเล่นเกมใหม่ที่เกิดขึ้นมาจากความวุ่นวาย

DYNAMIC TOYS

  • ฉีกแนวด้วยรถสไตล์อเมริกันที่เป็นสัญลักษณ์ของชนบท ให้คุณสามารถสร้างขึ้นได้ตามความต้องการตั้งแต่รถประสิทธิภาพเยี่ยม ไปจนถึงรถบรรทุกขนาดใหญ่ หรือรถ ATV จนไปถึง รถแทรกเตอร์ ก็สามารถนำมาเป็นยานพาหนะในเกมได้
  • เข้ายึดเครื่องบินเพื่อใช้สู้รบกับเหล่ากองกำลังของลัทธิฯ ในมหากาพย์การสู้รบทางอากาศหรือใช้ทิ้งระเบิด

ค้นพบความยิ่งใหญ่ทางธรรมชาติผ่านผืนป่าอันกว้างใหญ่ของรัฐมอนตานา ที่ให้คุณได้ล่าสัตว์ ตกปลา และสำรวจพื้นที่ได้ในทุกๆ ตารางนิ้วของเกม

แน่นอนว่าการวางจำหน่ายวันที่ 27 มีนาคมนี้จะมีบน Platforms: Open World Action Adventure PlayStation®4 System / PlayStation®4 Pro / Xbox One / Xbox Scorpio / PC สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ Official Website: far-cry.ubi.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้