Tree of Savior แจกหนักจริง กับกิจกรรม “เล่นเหอะ อยากแจก ต้อนรับ Rank 9”

4,109 views
Share

          ต้อนรับอัพเดท Rank 9 ของ Tree of Savior เกม 3D MMORPG จาก Nexon กันแบบจัดหนัก กับกิจกรรมสุดพิเศษ “เล่นเหอะ อยากแจก ต้อนรับ Rank 9 เปิดโอกาสให้ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันได้ลุ้นรับของรางวัลเจ๋งๆ มากมายแบบแน่นๆ มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ร่วมกิจกรรมได้เลยตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 ก.พ. 2561
สำหรับผู้เล่นใหม่ แค่สร้าง Nexon ID และตัวละครในเกมตั้งแต่ 11 ม.ค. (00.01 น.) เป็นต้นไป เล่นเกมจนถึงเลเวล 50 และทำตามขั้นตอนนี้ (http://bit.ly/2D4ec6A) ลุ้นรับรางวัลใหญ่ทุกสัปดาห์ ทั้ง Samsung Galaxy Note8, Apple Watch Series 3, สร้อยคอทองคำ 1 บาท และ Notebook Acer Nitro 5


สำหรับผู้เล่นปัจจุบัน (คือ ผู้เล่นที่สร้าง Nexon ID และตัวละครในเกมก่อนวันที่ 11 ม.ค. เวลา 00.01 น.) แล้วเล่นจนตัวละครถึง Rank 9 และทำตามขั้นตอนนี้ (http://bit.ly/2CYEhnN) ลุ้นรับของรางวัล ดังนี้
              ลุ้นที่ 1 Samsung Galaxy Note8, Apple Watch Series 3, สร้อยคอทองคำ 1 บาท และ Notebook Acer Nitro 5
              ลุ้นที่ 2 ของพรีเมียมสุดน่ารักจากเกม Tree of Savior กว่า 40 รางวัล ทั้งหมอนรองคอโปโปะไลออน, เสื้อโปโล TOS, USB TOS และตุ๊กตาโปโปะไลออน 

ติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ในวันที่ 19, 26 ม.ค. และ 2, 9 ก.พ. 2018 ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.TreeofSavior/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!