ตัวอย่างการทดสอบของgเกม DC Unchained ช่วง CBT บนมือถือ Android

1,599 views
Share

เปิดให้ทดสอบมาได้ซักระยะแล้วสำหรับเกมมือถือ DC Unchained จากทีมพัฒนา Thumb Age ซึ่งมี 4:33 ของเกาหลีเป็นผู้ให้บริการ โดยตัวเกมได้นำเอาตัวละครจากค่าย DC มาให้พวกเราเล่นกันในรูปแบบของเกมมือถือแนว Action RPG ที่ต้องบอกว่าทั้งมันส์และน่าเล่นมากๆ

วันนี้เรามีตัวอย่าง Gameplay จากเกม DC Unchained ในช่วง CBT ที่เปิดให้เล่นกันเฉพาะบน Android ของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีมาให้ชมกัน โดยรูปแบบการเล่นนั้นจะให้เราจัดทีม 3 คน ที่มีทั้งฝ่ายตัวละครฮีโร่กับฝ่ายที่เป็นตัวร้าย เพื่อลุยในดันเจี้ยนต่างๆ สำหรับ Story Mode โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีกิลและลีลาการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป

ในเกมนี้จะมีตัวละครที่คุ้นตากันอยู่เพียบไม่ว่าจะเป็น Superman, Batman, Joker, The Flash, Wonder Women, Doomsday เป็นต้น ให้เราได้สะสม ส่วนตัวละครก็ต้องหาของมาพัฒนาความสามารถและระบบอื่นๆ ที่เหมือนกับเกมแนว Action RPG บนมือถือ เรียกว่าใครที่เป็นสาวกของ DC ก็รอเล่นตัวเกมในเวอร์ชั่น Global กันได้ในอนาคต ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะมีภาษาไทยให้เล่นกันด้วย

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!