Gamigo ประกาศเตรียมเปิดเกม FPS สุดมันส์ Ironsight ช่วง Open Beta

2,032 views
Share

มีเกมออนไลน์แนว FPS ยิงกันมันส์ๆ แบบล้ำยุคมาให้เราได้เล่นกันอีกแล้วครับ โดยผู้ให้บริการในฝั่งตะวันตกอย่าง Gamigo ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่ที่ชื่อว่า Ironsight ในช่วง Open Beta กันแล้วผ่านทาง Aeria Games หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ทดสอบกันไปก่อนหน้านี้ โดยกำหนดการเปิดจะมีขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้นั่นเอง

สำหรับ Ironsight นั้นเป็นเกมยิง FPS ออนไลน์จากประเทศเกาหลีที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Wiple Games โดยที่ธีมหลักของเกมนั้นจะเป็นเนื้อหาแบบล้ำยุคในปี 2025 ซึ่งเป็นการต่อสู้กันระหว่าง NAF (North Atlantic Forces) และ EDEN (Energy Development Enterprise Networks) มีอาวุธและอุปกรณ์ที่ทันสมัยมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งาน โดยที่ในเกมจะมีแผนที่มากกว่า 10 แผนที่ให้เล่น และมีโหมดมันส์ๆ ทั้ง Search & Destroy’, ‘Team Deathmatch’, ‘Secure Point’ และ ‘Resource Takeover’

นอกจากนี้ในเกมยังมีโหมด Co-op ให้เล่นกันอีกสองโหมดด้วยคือ ‘Mission: EMP’ และ ‘AI Team Deathmatch’ ในเกมนี้จะเราจะได้สนุกไปกับการวางแผนในการเล่นทั้งบุกและรับเพราะตัวละครนั้นจะมีพวกสกิลและความสามารถที่แตกต่างกันออกไปด้วย รวมไปถึงอาวุธอีกกว่า 100 ชนิดและสกินอีกกว่า 900 แบบ ตัวเกมใช้ Iron Engine ที่พัฒนาขึ้นมาเองจึงทำให้กราฟิกนั้นจัดเต็มมากๆ ใครสนใจอยากเล่น Ironsight ก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ironsight.aeriagames.com/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้
เปิดตัว The Coma 2B: Catacomb เล่าเรื่องราวระหว่างภาคแรกและภาคสอง