Nexon Thailand เตรียมปล่อยกองทัพเกมใหม่รับปี 2018

4,793 views
Share

เปิดตัว Nexon Thailand ไปด้วยความยิ่งใหญ่สำหรับ 1 ปีที่ผ่านมามีเกมดังเข้ามาสู่ประเทศไทยให้เราได้สัมผัสกันมาแล้วมากมายทั้ง TOS และ Maple Story ก็ถึงเวลาแล้วในการเริ่มต้นของขบวนกองทัพเกมมือถือระดับคุณภาพหลากหลายสไตล์ที่จะมาให้เราได้ตื่นเต้นกันในปี 2018 โดยจะมีเกมไหนบ้างอย่ารอช้าไปชมกันเลย

MapleStory M

เคยโด่งดังและเป็นเกมในดวงใจตลอดการของแฟนเกมมาแล้วในเวอร์ชั่นของ PC งานนี้จะกลับมาสร้างความสุขให้เราอีกครั้งใน MapleStory M ในรูปแบบมือถือที่เราสามารถพกพาไปเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาแถมเล่นง่ายขึ้น มีทั้งระบบ Auto Quest และ Auto Play ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการงมหาทางและสะดวกต่อการฟาร์มอีกด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาด!!

Durango: Wild Lands 

อีกหนึ่งเกมที่ทุกคนรอคอย Durango: Wild Lands รูปแบบ Open World MMORPG แนว Survival บนมือถือที่ก่อนหน้านี้เปิดให้ทดสอบกันไปแล้วแถมยังได้ผลตอบรับที่ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าเราจะได้เข้าไปใช้ชีวิตในดินแดนของไดโนเสาร์ มีตัวละครให้เลือกมากกว่า 15 ตัว อีกทั้งยังต้องหาทีพักเพื่อหลบอันตรายและความหนาวอีกด้วย ถือเป็นเกมที่สมกับการรอคอยจริงๆ

Dark Avenger3

อีกหนึ่งเกมชื่อดังแนวเกม action RPG ที่มี IP ชื่อดังอย่าง Dark Avenger3 คราวนี้มาพร้อม Unreal Engine 4 ที่เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกเลยว่าคุณภาพมาเต็มไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยตัวเกมนี้จะมีให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันกับ 3อาชีพคือ Kenneth-Warrior, Bella-Wizard และ Hector-Berserker ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาได้มากถึง 100,000 แบบเลยทีเดียว

AXE

มาถึงเกมสุดท้ายจะมาในรูปแบบ Hack&Slash แนว open world สุดอลังการที่โด่งดังขึ้นอันดับ 1 บนสโตร์ที่เกาหลีมาแล้ว AXE: Alliance x Empire จะเป็นเรื่องราวของความขัดแย้งกันระหว่างฝ่าย Alliance กับ Empire ที่คุณจะต้องเป็นคนเลือกว่าจะไปอยู่ฝ่ายไหนกันแน่ รับรองว่าเอ็ฟเฟ็คท์ขั้นเทพแน่นอน รอติดตามกันได้เลย

ติดตามข้อมูลได้ที่

Nexon Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !