Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน [เปลี่ยนคลาส 1]

8,152 views
Share

หลังจากที่เราได้วิ่งเควสท์ต่างๆ ทำภารกิจกันไปมากมายจนเลเวลอัพแล้วนั่น ต่อไปก็เป็นช่วงเข้าสู่การเปลี่ยนคลาสอาชีพกัน ซึ่งเกมนี้จะมีการเปลี่ยนทั้งหมด 5 คลาส แบ่งเป็นช่วงเลเวลของตัวละครต่างๆ ส่วนใหญ่ในการเปลี่ยนคลาสแนะนำว่า เมื่อถึงเลเวลแล้วให้เปลี่ยนทันทีอย่าดองเลเวลไว้จนมากเกินไป เพราะอาจจะเลเวลเกินแล้วไม่สามารถกลับมารับเควสท์เปลี่ยนคลาสได้

โดยการเปลี่ยนคลาส 1 จะมีเงื่อนไขที่ผู้เล่นจะเลเวล 10 เสียก่อน จากนั้นให้ไปรับเควสท์จาก NPC ประมุขฮอนบัล ที่ MAP พรรคฮอนบัล ของรางวัลที่ได้จากภารกิจจะเป็น การอัพเกรดครั้งที่ 1 และเงิน 10,000 สลึง

ซึ่งกรณีที่ตัวละครเลเวลถึงคลาสที่สามารถเปลี่ยนได้ ให้เปลี่ยนทันที อย่าปล่อยให้เลเวลมากเกินไป ไม่งั้นปราณจะเกิน ไม่มีที่อัพแล้วตัวละครเปลี่ยนคลาสไม่ได้ และก่อนที่จะเปลี่ยนคลาสให้เช็คปราณว่าอัพหมดรึยัง? ถ้ายังให้อัพให้หมดเสียก่อน (กด ctrl+s ) **ส่วนตัวละครอาชีพ ฮันกวาง และ ฮาริน เปลี่ยนตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ไม่ได้นะจ๊ะ

ในการเปลี่ยนเริ่มจากให้เราไปรับเควสท์ “(เปลี่ยนอาชีพ) ก้าวแรกของการต่อสู้ “ ได้ที่ NPC ประมุขฮอนบัล จากนั้นให้กด “ยืนยันภารกิจ”

เมื่อเรารับเควสท์เรียบร้อย ต่อไปก็ต้องไปทำภารกิจ กำจัด “โจรภูเขาทาส (โจรตัดไม้เถื่อน)” แล้วนำขวานกลับมาส่งประมุขจำนวน 5 อัน **มอนสเตอร์ส่วนนี้จะเป็นการโจมตีอัตโนมัติ ซึ่งโจรภูเขาเลเวล 14 ส่วนโจรป่าหัวโตเลเวล 16 แนะนำให้พกยาไปปั๊มกันด้วย

หากได้ไอเทมที่ภารกิจกำหนดครบแล้วให้วิ่งกลับไป สนทนากับ NPC ประมุขฮอนบัล อีกครั้ง เพื่อส่งขวานให้กับป้า เมื่อสนทนาฟังคุณป้าฮอนบัลพูดเสร็จก็จะเป็นการเปลี่ยน คลาส 1 ให้ทันที เป็นอันเสร็จเรียบร้อยนะจ๊ะ

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ
สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID
ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-Download
เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

ติดตามข้อมูลได้ที่

Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้