ปู่นินเปิดตัว Nintendo Labo ของเล่นใหม่บน Nintendo Switch

1,510 views
Share

สุดยอดแห่งความคิดสร้างสรรค์ในการเป็นผู้นำและการทำเกมนั้นคงต้องยกให้กับปู่นินหรือค่าย Nintendo ของประเทศญี่ปุ่น ที่มักจะมีอะไรใหม่ๆ เจ๋งๆ เกี่ยวกับเกมออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นทั้งเครื่อง Wii หรือ Nintendo Switch ซึ่งล่าสุดก็มีการเปิดตัวของเล่นใหม่มาเสริมเพื่อความสนุกและสมจริงให้กับ Nintendo Switch กันอีกอย่างแล้วกับของเล่นที่มีชื่อว่า Nintendo Labo

Nintendo Labo เป็นของเล่นหรืออุปกรณ์เสริมที่เป็น DIY Cardboard Accessories ให้สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นกระดาษที่ไม่ได้มีต้นทุนในการผลิตที่สูงและยังสามารถเสริมสร้างจินตนาการให้กับเกมเมอร์อีกด้วย จากในคลิปเปิดตัวของ Nintendo Labo เราจะเห็นว่ามันเริ่มต้นด้วยกระดาษและเราจะต้องนำมันออกมาประกอบ ติดชิ้นส่วน หรือแม้กระทั่งสามารถระบายสีเองก็ได้แล้วจากนั้นก็ค่อยนำไปเล่นร่วมกันกับ Nintendo Switch เพื่อทำให้การเล่นนั้นดูสมจริงและสนุกขึ้น

จากในตัวอย่างจะเห็นว่ามีอุปกรณ์ Nintendo Labo ที่เป็นทั้งเปียนโน เบ็ดตกปลา ตัวบังคับรถ เป้สะพายหลัง และอื่นๆ อีกเพียบ โดย Nintendo จะมีการวางจำหน่ายอุปกรณ์นี้แยกออกเป็นชุด Toy-Cons 01 Varity Kit ในราคา 69.99 usd และ Toy-Cons 02 Robot Kit ในราคา 79.99 usd วางขายวันที่ 20 เมษายน 2018 ใครสนใจก็เก็บเงินไว้รอได้เลย ติดตามรายละเอียดได้ที่ labo.nintendo.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล