ดันเจี้ยนใหม่ Bio Laboratory !! ดันเจี้ยนสุดโหดร่างโคลนสยองขวัญ

307,031 views
Share

ดันเจี้ยนสุดโหดที่อัพเดทมาใหม่พร้อมกับคลาส Super Novice ในแพทช์นี้เป็นดันเจี้ยนที่มีมอนสเตอร์ประเภท ปีศาจ และ กึ่งมนุษย์จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะเป็น ร่างโคลนของตัวละครสายอาชีพต่างๆในเกม มีตั่งแต่ระดับ Class 1 ไปจนถึง ไฮคลาส โดยมี มอนสเตอร์ ระดับ mini boss รวมไปถึงบอส MVP สุดยอดเพื่อให้ผู้เล่นเข้ามาตามล่าหาแรร์ไอเทมต่างๆได้อย่างมากมาย

สำหรับ ดันเจี้ยน Bio Laboratory นั้นจะอยู่ที่ซ้ายบนของแผนที่เมือง Lighthalzen โดยซื้อวาร์ปจาก NPC ที่เมือง Yuno หรือสามารถเดินจากเมือง Yuno มาเลย

โดยการจะเข้าไปยังข้างในดันเจี้ยนได้นั้น ต้องมีการทำเควสก่อนจึงจะสามารถเข้าได้ ส่วนรายละเอียดการทำ Quest เข้า Bio Laboratory Dungeon สามารถเริ่มต้นที่เมือง Lighthalzen โดยคุยกับ NPC : Guard บริเวณกลางแผนที่ของเมือง (lighthalzen 267,200)

โดยแผนที่ภายในดันเจี้ยนจะประกอบด้วย 3 ชั้น

แผนที่ชั้น 1

ชั้นแรกจะประกอบด้วยมอนสเตอร์ ร่างโคลนของคลาส 1 ของอาชีพต่างๆ  เลเวลของมอนสเตอร์ประมาณ 60-70
ค่าประสบการณ์ และ ไอเทม ที่ได้ถือว่าค่อนข้างดี แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือ มอนสเตอร์ร่างโคลนของ Archer เพราะมีระยะยิงที่ไกล และ แรง มาก

แผนที่ชั้น 2

ชั้นสองจะประกอบด้วยมอนสเตอร์ ร่างโคลนของคลาส 1 เหมือนชั้นแรก แต่จะมีจำนวนเยอะขึ้น เลเวลของมอนสเตอร์ประมาณ 60-70 แต่ในชั้นนี้จะมี MVP เป็น ร่างโคลนของ Swordman อยู่ด้วย

แผนที่ชั้น 3

ชั้น 3 ชั้นสุดโหดของดันเจี้ยนนี้ประกอบไปด้วย ร่างโคลนของ ไฮคลาส อาชีพต่างๆ ภายในแมปนี้ แต่ถึงจะโหดแค่ไหม ค่าประสบการณ์กับ ไอเทม ที่ได้กลับมานั้นถือว่าคุ้มค่ามากที่จะมาเก็บเลเวลในสถานที่แห่งนี้ นอกจากมอนสเตอร์ทั่วไปแล้ว ในชั้น ยังมี MVP เป็นร่างไฮคลาสของอาชีพต่างๆ ให้ผู้เล่นมาทำการล่าของแรร์กันด้วย โดยเฉพาะ อาวุธ เลเวล 4 ต่างๆที่มีมูลค่าที่มหาศาล เช่น Ice Pick , Brocca โดยอาวุธเหล่านี้จะมีผลทำให้ตัวละครเก่งขึ้นอย่างมากหากได้มาครอบครอง

MVP และ แรร์ไอเทมที่ดรอบ

 

วิธีการเก็บเลเวลในดันเจี้ยน Bio Laboratory

การจะมาเก็บเลเวลที่นี่นั้น ถ้าสายฉายเดี่ยวนั้นอาจจะเก็บเลเวลได้แค่เพียงชั้น 1-2 เท่านั้น แนะนำให้มาเป็นปาตี้นะครับจะคุ้มที่สุดเพราะว่า มอนสเตอร์แต่ละตัวนั้น จะมีค่าพลังโจมตีที่สูงมาก และ มีการความเร็วในการเคลื่อนที่สูง โดยเฉพาะ ชั้น 3 เวลาเก็บเลเวลนั้นให้เราพยายามหลีกเลี่ยงมอนสเตอร์ ร่างโคลน Sniper ที่มีระยะโจมตีไกล และ ร่างโคลน Lord Knight ที่มีสกิล Spear Boomerang ที่มีความแรงชนิดว่า อาชีพส่วนใหญ่ที่มีเลือดน้อยๆ โดนทีเดียวนอนได้เลย

 

อาชีพที่สามารถเก็บเลเวลชั้น 3 ได้ง่ายๆ

1. Hunter อาชีพนี้สามารถเก็บเลเวลได้ง่ายๆ ด้วยการใช้ สกิลกับดัก Ankle Snare เพื่อใช้หยุดการเคลื่อนที่แล้วตามด้วยสกิลต่างๆเพื่อทำสร้างความเสียหาย

Ankle Snare แล้วยิงฟรีๆ

2. Assasin สามารถใช้สกิล Cloaking เพื่อล่องหนไปหามอนสเตอร์แล้วจัดการได้ แต่ต้องระวังตัว High Priest เพราะมอนสเตอร์ตัวนี้มีสกิล Ruwach ที่สามารถตรวจหาเราที่ใช้สกิล Cloaking ได้

Cloaking หรือ Hiding แล้วจะใช้ Grimtooth หรือ Sonic Blow ตามสายการเล่นได้เลย

แล้วถ้า Super Novice จะมาเก็บเลเวลที่นี่ได้ไหม

Super Novice สามารถมาเก็บเลเวลที่นี่ได้ครับ ถ้าเป็นสายลุยเดี่ยวที่มีของค่อนข้างครบสามารถลุยในพื้นที่ ชั้น 1 – 2 ได้ ยิ่งถ้ามีปาตี้ที่เสริมความแข็งแกร่ง อย่างเช่น มี Blacksmith มากดใช้สกิล Adrenaline Rush ให้สำหรับสายโจมตี ยิ่งทำให้การเก็บเลเวลสะดวกยิ่งขึ้น ส่วนสายเวทย์อาจจะลำบากหน่อยเนื่องจาก มอนสเตอร์ในแมปค่อนข้างเดินไว แต่ถ้ามากับปาตี้ใหญ่ๆละก็ สายเวทย์สามารถเก็บเลเวลได้ถึงชั้น 3 ได้เลย เพราะ มีคนคอยควบคุมมอนสเตอร์ไว้ เรามีหน้าที่สร้างความเสียหายจากเวทย์อย่างเดียว ที่ต้องระวังมากที่สุดก็คือ ต้องติดอยู่กับกลุ่มอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากว่าอาชีพ Super Novice นั้นมีค่า HP ที่น้อย

ชั้น 1 – 2 พอสู้ไหว หายห่วง

ชั้น 3 โหดเหลือเกิน T^T ต้องมาเป็นปาตี้ถึงจะไหว

แนะนำไอเทมที่ใช้เอาตัวรอดที่ ดันเจี้ยน Bio Laboratory

1.โล่ใส่ Thara Frog Card เป็นของที่แนะนำต้องมีเพราะว่า มอนสเตอร์ในนี้ส่วนใหญ่จะเป็นประเภท กึ่งมนุษย์

2.คลิปใส่ Smokie Card จะทำให้เราสามารถใช้สกิล Hiding ในการเอาตัวรอดจากมอนสเตอร์ได้

3.ผ้าคลุมใส่ Frilldora Card ทำให้สามารถใช้สกิล Cloaking ได้

 

นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นๆอีกหลายชิ้นที่ใช้ในการสถานการณ์ต่างๆนะครับ เช่น ยากันใบ้ หรือ พวกเสื้อที่ใส่การ์ดสถานะต่างๆ ถ้าเราเข้ามาดันเจี้ยนนี้บ่อยๆเราจะเริ่มคล่องและรู้เทคนิคเอง ยังไงก็อย่าพลาดมาลุยดันเจี้ยน Bio Laboratory กันนะครับ

 

สามารถติดตามรายละเอียด ROEXE Supernovice&Bio Lab ได้ที่ลิ้งนี้ : http://bit.ly/compXroexe 

Super Novice อาชีพใหม่ยกระดับความเทพของเด็กโข่ง !!

———————————————————————————————————————————-

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้