NetEase ประเทศจีนเปิดตัวเวอร์ชั่น PC ของ Knives Out แนว Battle Royale

2,172 views
Share

NetEase ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายในจีนที่พัฒนาเกมออกมาให้เราได้เล่นกันมากมายทั้งในแบบเกมออนไลน์และเกมมือถือ รวมไปถึงยังขึ้นชื่อว่าเป็นค่ายที่มักจะทำเกมเลียบแบบหรือได้แรงบันดาลใจจากเกมดังๆ มาพัฒนาเป็นเกมของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งจัดงานแถลงข่าวเปิดเผยแพลนตลอดปี 2018 ว่าเตรียมจะปล่อยเกมใหม่ประมาณ 7 เกมด้วยกันที่เป็นแนว Battle Royale เหมือน PlayerUnknown’s Battlegrounds

เกมใหม่ที่เรานำมาให้ดูในวันนี้มีชื่อว่า Knives Out PC Plus โดยจะเป็นเกมแนวเดียวกับ PlayerUnknown’s Battlegrounds นั่นเอง เอาจริงๆ ก็ไม่เชิงว่าเป็นเกมใหม่ซะทีเดียว เนื่องจากว่าเป็นการพอร์ทตัวเวอร์ชั่นเกมมือถือที่เปิดให้บริการอยู่แล้วมาลง PC โดย NetEase ระบุว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PC นี้จะมีการปรับปรุงในหลายๆ ส่วน และจะมีการปล่อยแผนที่ใหม่ที่ออกแบบขึ้นมาจากในประเทศจีนมีพื้นที่ขนาด 8 กิโลเมตร X 8 กิโลเมตร ออกมาเป็นครั้งแรกด้วย

นอกจากนี้เพื่อป้องกันปัญหาโปรแกรมช่วยเล่นทาง NetEase ได้พัฒนา anti-cheat/hack software ขึ้นมาเองและหวังจะจัดการปัญหานี้ให้หมดสิ้นได้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดว่า Knives Out PC Plus จะออกมาให้เล่นกันเมื่อไหร่ ยังไงก็รอติดตามข่าวกันต่อไปครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024