Kingdom Hearts III อัพเดทตัวอย่างใหม่ พร้อมเตรียมประกาศวันวางจำหน่ายในงาน E3 2018

1,480 views
Share

หลังจากที่เราเคยนำเสนอข่าวภาพหลุดเกี่ยวกับเกม Kingdom Hearts III ที่ลือกันว่าจะมีเรื่องราวของโลก Monsters Inc. เข้ามาอยู่ในภาคนี้ด้วยนั้น ล่าสุดก็ได้ยืนยันออกมาเรียบร้อยแล้ว โดนทาง Square Enix เองได้ประกาศในงาน D23 Expo Japan 2018 ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่มาแบบจัดเต็มเป็นคลิปตัวอย่าง Gameplay ให้เราได้เห็นกัน

โดยโลกของพวกสัตว์ประหลาด Monsters Inc. จะเข้ามาเป็นเนื้อเรื่องให้แฟนๆ ได้ผจัญภัยในเกม Kingdom Hearts III ซึ่งมีตัวละครหลักมาทั้ง Mike, Sully, Boo, Vanitas และ Marluxi ด้วย พร้อมกับตัวอย่างของโลก Toy Story กับTangled worlds ที่มีตัวละครอย่าง Woody กับ Buzz และ Rapunzel กับ Flynn Rider นั่นเอง

นอกเหนือจากนี้ยังมีการเปิดตัวเพลง theme song ของ Kingdom Hearts III ที่ใช้ชื่อว่า “Don’t Think Twice” ในเวอร์ชั่นอังกฤษ และ “Chikai” (Oath) ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น โดยได้นักร้องชื่อดังอย่าง Utada Hikaru มาขับร้องให้อีกต่างหาก แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดนวันวางจำหน่ายออกมาแต่มียืนยันแล้วว่าในงาน E3 2018 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้จะมีการประกาศวันวางจำหน่ายออกมาให้ทราบแน่นอน โดยยังคงยืนยันอีกครั้งว่าจะได้เล่นกันแน่ภายในปี 2018 นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch