Dark Avenger 3 เกมมือถือแนว Action RPG สุดมันส์ เตรียมเปิดให้ลุยเซิร์ฟ Global

2,708 views
Share

หลังจากที่เกมมือถือกราฟิกสุดอลังอย่าง Overhit ประกาศเตรียมเปิดให้เล่นกันทั่วโลกไปแล้ว ล่าสุด Nexon ได้ออกมายืนยันอีกหนึ่งเกมที่จะเปิดให้เล่นใน Global ตามมาก็คือเกม Dark Avengers 3 เกมแนว Action RPG ที่มีกราฟิกสวยงามอีกหนึ่งเกมนั่นเอง แต่มีแผนจะเปลี่ยนไปใช้ชื่ออื่น

Nexon ประกาศส่งเกมมือถือ Action RPG อย่าง Dark Avenger 3 ไปลุยตลาด Global แน่นอนแล้ว แต่จะมีการเปลี่ยนชื่อไปใช้ Darkness Rises แทน ซึ่งสาเหตุที่เปลี่ยนก็น่าจะเพราะว่าภาค 2 นั้นเป็นทางค่ายคู่แข่งอย่าง Gamevil ที่เปิดให้บริการอยู่ เพื่อไม่ให้สับสันกันทาง Nexon ก็เลยเลือกที่จะเปลี่ยนมาใช้ชื่อนี้แทน ใครชอบเกมมือถือมันส์ๆ ก็รอเล่นกันได้เลย ซึ่งในไทยของเราเองก็คงได้ทาง Nexon Thailand เอาเข้ามาให้เล่นกันแน่ๆ

สำหรับ Nexon นั้นในปี 2017 ที่ผ่านมาถือว่าทำกำไรได้เพิ่มขึ้นกว่าปี 2016 เยอะมาก ซึ่งส่วนใหญ่รายได้หลักมาจากเกม Dungeons & Fighters ที่ทาง Tencent Games เป็นผู้เปิดให้บริการ ส่วนในเกาหลีเองก็มีกำไรจากเกมมือถือใหม่ 3 เกมที่เปิดมาทั้ง Alliance X Empire (AXE), Overhit, และ Dark Avengers 3

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง