ทำความรู้จักกับ TT Premium X1 RGB คีย์บอร์ดสุดเทพเเค่สัมผัสเเรกก็กระเเทกใจ

4,468 views
Share

ทำความรู้จักกับ TT Premium X1 RGB คีย์บอร์ดสุดเทพตัวล่าสุดจาก TT esports
……TT Premium X1 RGB โดยจุดเด่นที่ต้องพูดถึงก่อนเลยคือเจ้าคีย์บอร์ดตัวนี้นั้นสามารถซิงค์กับอุปกรณ์ต่างๆของ TT ได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเเสงสีของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์นอกจากนี้นั้นยังมาพร้อมกับเเอปพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มประสบการ์ณการเล่นเกมที่ตื่นเต้นไปอีกรูปเเบบ

CHERRY MX BLUE SWITCH
TT X1 RGB จะใช้เป็นสวิทซ์ประเภท CHERRY MX เสริมด้วยสปริงโลหะที่ทำให้มีความเเข็งเเรงเเละเเม่นยำในการสัมผัสเเต่ละครั้ง ที่สำคัญยังมีอายุการใช้งานถึง 50 ล้านครั้งต่อปุ่ม
ในส่วนของสวิทซ์ Blue นั้นจุดเด่นคือเรื่องของเสียงที่ให้ความชัดในการกด ทำให้เรารู้สึกตอบสนองกับตัวคีย์บอร์ดได้อย่างดี

16.8M TRUE RGB ILLUMINATION WITH 12 LIGHTING EFFECTS
องค์ประกอบไฟถึง 16.8ล้านสี สามารถปรับเเต่งได้ตามใจชอบนั้นจากนั้นยังมาพร้อมกับโหมดไฟที่ให้มาถึง 12 เอฟเฟคโดยเเต่ละอันก็จะมีจุดเด่นต่างไปกันตามความชอบของผู้ใช้งาน

TT X1 RGB SYNC COMPATIBLE
ระบบสุดเฟี้ยว เอกลักษณ์เฉพาะตัวของทาง TT เลยก็ว่าได้เพราะเจ้าระบบนี้นั้นสามารถซิงค์เข้ากับอุปกรณ์ต่างๆของ TT ที่มีไฟ RGB ได้ทำให้เราสามารถเล่นไฟพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆได้เเบบสวยงามตรรการตา เหมาะสำหรับเเฟนๆอย่าง TT เป็นที่สุด โดยจะรองรับกับอุปกรณ์ต่างๆตามในรูป

Exclusive Smartphone Enabled Voice-Controlled AI
นอกจากจะสามารถซิงค์กับอุปกรณ์ต่างๆในเครือ TT ได้เเล้วคีย์บอร์ดตัวนี้นั้นยังสามารถปรับเเต่งได้ผ่านทางโทรศัพท์ด้วยการสั่งงานเเบบเสียง

Intuitive RGB Lighting Control
นอกจากการสั่งงานด้วยเสียงเเล้วเรายังสามารถปรับเเต่งลูกเล่นต่างๆของคีย์บอร์ดได้อีกด้วย เช่นเอฟเฟคการเเสดงผลของสีไฟต่างๆ
Load Keyboard Macro Settings in Real Time
สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างคือคุณสามารถปรับเเต่งโหมดการเล่นได้อีกด้วย เช่น FPS RPG MOBA เเละยังมีเเนวเกมอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้คีย์บอร์ดเเสดงผลเเค่ปุ่มที่ต้องใช้ในเกมเเนวนั้นๆ
DEDICATED VOLUME/MUTE AND MULTIMEDIA CONTROLS
ปุ่มคีย์ลัดการใช้งานเพื่อความสะดวกในการปรับเเสงของเจ้าคีย์บอร์ด TT โดยสามารถเพิ่มความสว่างได้สูงสุด 5ระดับ เเละยังสามารถปรับโหมดเกมมิ่งได้อีกด้วย
AUDIO AND USB PASS THROUGH
ช่องสำหรับเสียบ USB เเละหูฟังสำหรับคนที่ไม่ต้องการเสียบเข้ากับ PC โดยจะมาในรูปเเบบ USB2.0
MAGNETIC WRIST REST INCLUDED
อุปกรณ์เสริมสำหรับคนที่ชอบการรองข้อมือ โดยตัวรองข้อมือนั้นสามารถถอดเข้าถอดออกกับเจ้าตัวคีย์บอร์ดได้อย่างง่ายดายเพราะเป็นระบบเเม่เหล็กเเละยังให้สัมผัสที่สบายอีกด้วย
RED KEYCAP AND KEYCAP PULLER INCLUDED
สำหรับคนที่ยังไม่พอใจในความหล่อของเจ้า T1 RGB เขายังเเถม Keycap สีเเดงสุดร้อนเเรงมาให้ใช้งานอีกด้วยนะโดยจะมีปุ่ม QWERASDF
CUSTOMIZE WITH TT PREMIUM X1 RGB GAMING SOFTWARE
หัวใจสำคัญสำหรับเกมมิ่งเกียร์ที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือไดร์เวอร์ สำหรับคนที่ไม่สะดวกปรับเเต่งในโทรศัพท์คุณสามารถโหลดเจ้าซอฟเเวร์สุดเจ๋งอันนี้มาใช้งานได้ การใช้งานนี้บอกเลยว่าง่ายสุดๆ
ความเห็นส่วนตัว
TT Premium X1 RGB ต้องบอกเลยว่าเเค่สัมผัสเเรกมันก็กระเเทกใจสะเหลือเกิน เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบสวิทซ์เเบบ Blue อยู่เเล้วทำให้หลงรักคีย์บอร์ดตัวนี้อย่างมากด้านดีไซต์ก็ถูกอกถูกใจไม่ใช่น้อยเพราะรูปเเบบเรียบง่ายไม่หวือหวาไรมาก เเต่ใช้ความโดดเด่นด้านไฟ RGB เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ไม่ต้องการปุ่ม Macro มาเกะกะในการเล่นเกมผนวกกับราคาเเล้วถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับคุณภาพ จริงๆจะบอกว่าราคาคุ้มเกินคุณภาพที่ได้มาเลยละครับเเละด้วยความเป็นคีย์บอร์ดเเผงลอยทำให้เราทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วยความทนทานนี้ก็ไม่ต้องห่วงอะไร
ตัวเเผนรองข้อมือก็ถือว่าโอเคมากๆ เเต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ใช่รองข้อมืออยู่เเล้วเเต่ก็ไม่ใช่ปัญหาโดยรวมเเล้วควรค่าเเก่การจัดมาครอบครอง

TT Premium X1 RGB ราคา 4,890 บาท

ติดตามเพิ่มเติมข้อมูลได้ที่ TteSPORTS Thailand

 

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ