ชมตัวอย่าง Swordsman X เกมแนว battle royale แบบกำลังภายใน

5,057 views
Share

ยังคงมาแรงมากจริงๆ สำหรับกระแสเกมแนว battle royale ที่ได้ทาง PUBG เป็นผู้เบิกทางมาตั้งแต่ต้นจนตอนนี้ในตลาดเต็มไปด้วยเกมแนวนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเกมใหม่ที่เปิดตัวออกมาก็เริ่มที่จะฉีกรูปแบบออกไปมากขึ้นเพื่อทำให้เกมของตัวเองน่าสนใจ โดย Swordsman X ก็คือหนึ่งในนั้น หลังจากที่เคยเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2017 เกมนี้ก็ซุ่มพัฒนาเงียบมาโดยตลอด ล่าสุดมีตัวอย่าง Gameplay มาให้ชมกันแล้วครับ

Swordsman X เป็นเกมจีนกำลังภายในที่มาในแนว battle royale โดยมีทาง Dream Game Studio ประเทศจีนเป็นคนพัฒนา แถมยังหยิบเอา Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัฒนาด้วยทำให้กราฟิกในเกมนั้นสวยงามสุดยอดมาก นอกจากนี้ยังนับว่า Swordsman X เป็น PC battle royale survival online game เกมแรกของโลกที่พัฒนามาจากนิยาย wuxia อีกด้วย

ล่าสุด Swordsman X นั้นเพิ่งสิ้นสุดการเปิด limited beta ไปหมาดๆ ในเกมก็เป็นการสู้กันระหว่างผู้เล่นออกแนวจอมยุทธ์ใช้อาวุธและกระบวนท่าในการต่อสู้กัน มีม้าเป็นพาหนะ และรองรับระบบ Voice chat ได้ในเกมเลยด้วย แต่เอาจริงๆ เกมนี้ไม่ใช้เกมออนไลน์เล่นฟรีนะครับแต่เป็นเกมแบบ Buy-to-Play คือซื้อครั้งเดียวเหมือน PUBG นั่นแหละ ส่วนจะเปิด Open เมื่อไหร่ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้