VNG ได้รับรางวัล Top ASEAN Publishers in 2017!

1,674 views
Share

ตอกย้ำความสำเร็จ กับรางวัล Top ASEAN Publishers in 2017! หรือ รางวัลบริษัทผู้ให้บริการด้าน application ยอดนิยมสูงสุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งปี 2017

เมื่อไม่นานมานี้ทาง App Annie ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการข้อมูลด้านแอปพลิเคชันบนมือถือที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ได้ประกาศรางวัล Top 5 Tops Sellers ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณ Cindy Deng ผู้เป็น Managing Director ของบริษัท App Annie ได้เข้าไปเยี่ยมสำนักงานใหญและส่งมอบรางวัลผู้ให้บริการด้าน application ยอดนิยมนี้ให้กับทางบริษัท VNG Corporation ถึงที่ นอกจากนี้ทาง App Annie ยังได้ประกาศว่ายังมี application อีกมายมายของจากบริษัท VNG ติดในอันดับ Top 30 อีกด้วย

ในส่วนของบริษัท VNG ก็ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่ในเวียดนาม ในบ้านเราเองก็เริ่มที่จะบุกตลาดเกมอย่างรุนแรงด้วยเช่นกัน เกมเมอร์หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักดีในส่วนของบริษัท แต่เชื่อว่าถ้าพูดถึงเกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้แล้วนั้น ต้องร้อง อ๋อ!! อย่างแน่นอน เช่น Rules Of Survival, CF Crossfire, 360mobi Nikki นิกกี้มหัศจรรย์, 360mobi ดาวแห่งชนเผ่า VNG และเกมที่จะเปิดให้ได้เล่นกันเร็วๆนี้ นั้นคือ OMG Kingdom II และทาง VNG กำลังจะมีเกมดี เกมดังมาให้คนไทยได้เล่นกันอีกเพียบ หวังว่าปี 2018 นี้ จะครองแชมป์ไว้ให้ได้ ขอบคุณเกมเมอร์ทุกท่านที่ช่วยกันสนับสนุนเป็นอย่างดี https://www.facebook.com/VNGThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store