Heir of Light เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับวาเลนไทน์กันแล้วน๊า!

1,429 views
Share

วันวาเลนไทน์ปีนี้ Heir of Light เกมน้องใหม่จากค่าย GAMEVIL พร้อมเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ววันนี้เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่เกมจะเปิดตัวจริงในวันที่ 7 มี.ค. 2018 นี้

ผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเกม ซึ่งรองรับทั้งระบบแอนดรอยด์และระบบ iOS เล้ยย พร้อมรับของรางวัลในเกมมากมาย และยังมีของรางวัลพิเศษแถมให้สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนแล้วและล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 1 เม.ย. นี้อีกด้วย วุ้วฮุ้ววว!

Heir of Light เกม Tactic RPG น้องใหม่ไฟแรงจาก GAMEVIL ผู้พัฒนาเดียวกับเกมสุดฮิตอย่าง Kritika: The White Knights ที่จะมาเปิดประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่ที่ตื่นเต้นและเร้าใจยิ่งกว่าเดิม ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกลิ่นอายแบบโกธิคสุดแฟนตาซีด้วยกราฟฟิกสวยงามตระการตา เป็นเกมตระกูลโซล พร้อมเพลิดเพลินไปกับการวางแผนกลยุทธ์การต่อสู้ที่ทั้งสนุกและแสนท้าทาย

รวมถึงระบบสกิลที่ไม่เหมือนใคร แถมเนื้อเรื่องที่ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีต จึงทำให้ Heir of Light ได้ชื่อว่าเป็นเกมมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ถ้าใครไม่ลอง ก็จะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง! อันนี้ขอเตือนไว้ก่อนเลยนะ อิอิ

เอาเป็นว่า Heir of Light จะยิ่งใหญ่สมคำร่ำลือหรือไม่ ก็ต้องไปพิสูจน์กันเอง อย่าพลาดโอกาสลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลก่อนใครได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 6 มี.ค. นี้เท่านั้นนะจ๊ะ!

ลงทะเบียนล่วงหน้าในลิงก์นี้ได้เลย: http://smarturl.it/HOLPreRegmainPage

สามารถกดติมตาม แฟนเพจหลักของ Heir of Light ในเฟซบุ๊กได้เลยที่ : http://smarturl.it/HOLFBFanpagePrereg

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น