TownTale ตะลุยฟาร์มหรรษา เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

1,969 views
Share

ใกล้เปิดให้บริการมาทุกทีสำหรับเกม Town’sTale (ตะลุยฟาร์มหรรษา) ทางทีมงานจึงเปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนที่เกมจะเปิด และเพียงแค่ผู้เล่นมาลงทะเบียนกันไว้ ก็เตรียมตัวรับไอเทมกันไปเลย ยิ่งชวนเพื่อนมาลงทะเบียนกันมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้รับไอเทมเพิ่มมากยิ่งขึ้นเท่านั้น จะได้รับไอเทมอะไรกันบ้าง ไปดูกันได้เลยค่ะ

ระยะเวลา

เริ่มกิจกรรม : 14 กุมภาพันธ์ 61 เวลา 15.00 น.
จบกิจกรรม : 15 มีนาคม 61 เวลา 12.00 น.

          เมื่อมาถึงหน้าลงทะเบียน PreRegister ให้ผู้เล่นกรอก Email ของตัวเองพร้อมกับเบอร์โทรศัพท์เพื่อใช้ในการลงทะเบียน หลังจากนั้นให้คลิกที่ปุ่มลงทะเบียนเพื่อเป็นการยืนยัน โดยที่ให้ผู้เล่นจำ Email และเบอร์โทรศัพท์ของท่านที่ใช้ในการลงทะเบียนไว้ด้วย เพื่อใช้ในการรับไอเทมของรางวัลในภายหลังค่ะ

ไอเทมของรางวัลเมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งหากมีผู้ลงทะเบียนถึง ก็จะได้รับรางวัลในขั้นนั้นๆ ไปเลย (รับไอเทมของรางวัลได้เพียงขั้นที่สูงสุดเพียงขั้นเดียวเท่านั้น)

*หมายเหตุ : ไอเทมของรางวัลจากกิจกรรม จะดำเนินการส่งให้รอบเดียวพร้อมกันกับเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น

เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย สำหรับวิธีการลงทะเบียน จากนั้นก็รอประกาศรับไอเทมกันได้เลย แล้วพบกับช่วง Open Beta กับเกม TownTale ตะลุยฟาร์มหรรษาได้ที่นี่ เร็วๆ นี้ นอกจากนี้อาจจะมีกิจกรรมลุ้นรับไอเทมชั้นที่ 2 สำหรับผู้ที่มาลงทะเบียนกันด้วย รอติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ TownTale กันได้เลยจ้า

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!
Gestalt: Steam & Cinder สำหรับพีซีเปิดตัว 21 พฤษภาคม