เตรียมมือถือให้พร้อม AIIA เกมกราฟฟิคระดับ Unreal4 เตรียมเปิดเซิร์ฟไทย ไม่นานเกินรอ

7,105 views
Share

เรียกว่าไม่ต้องรอนานกันเลยทีเดียว สำหรับสุดยอดเกมมือถือจากแดนกิมจิอย่าง AIIA-Dragon Ark ที่เพิ่งเปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีไปเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว และถูกแปลงโฉมทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเมื่อต้นปี ซึ่งผ่านไปไม่นาน ก็ถึงเวลาที่เกมเมอร์บ้านเราจะได้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว โดยผู้รับหน้าที่ชุปเลี้ยงคือ Godlike Games

 

โดย AIIA-Dragon Ark เป็นเกมแนว Action RPG ซึ่งบ้านเราเคยมีเกมแนวนี้มาให้เล่นกันแล้ว ใครที่เคยลองคงนึกภาพออก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ AIIA ต่างจากเกมที่มีอยู่ในบ้านเราตอนนี้คือ ใช้ Engine Unreal4 เพราะส่วนใหญ่เกมมือถือจะใช้แค่ Unreal 3 เท่านั้น ซึ่งก็ทำให้กราฟฟิก รวมถึงเอฟเฟ็คต่างๆ ในเกม น่าจะทำออกมาได้สมจริงเนียนกว่ากว่าที่เคยเห็นมา

ตัวละครในเกมจะมีอยู่ 3 สาย คือ Wizard, Warrior และ Enchanter ส่วนระบบในเกมที่น่าสนใจก็มีอยู่หลายระบบ ไม่ว่าจะเป็น Infinite dungeon, Ranking PvP, Hunter mode, Guild war, Arena ตอบสนองคนชอบท้าดวลได้ดีทีเดียว ส่วนอีกหนึ่งระบบที่ผมว่ามันน่าสนใจมาก คือ Pet System ที่เราสามารถหาสัตว์เลี้ยงร่วมเดินทางเคียงบ่าเคียงไหล่ แถวยังสามารถเจริญเติบโตไปพร้อมๆ กับเราได้ด้วย ซึ่งตรงนี้เองที่มันน่าสนใจกว่าแค่เอามาประดับแค่สวยงามเท่านั้น

ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดเมื่อไหร่ แต่แว่วๆ มาว่าอีกไม่นานเกินรอ ตอนนี้ทางทีมงานก็เปิเแฟนเพจรอไว้แล้ว สนใจลองเข้าไปกด Like กันได้ที่ AIIA : Dragon Ark Thailand 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่