[LINE Pangya] สายฟรีอยู่อย่างไร เล่นอย่างไรแบบไม่ต้องเติม

5,901 views
Share

ว่ากันด้วยเรื่องถ้าไม่เติมจะเอาชุดจากไหน จะเล่นอย่างไรในเมื่อเงินปังเวอร์ชั่นนี้ไม่มีอะไรให้ซื้อเลย มามุงๆ เดี๋ยวพี่จะบอกให้นะน้อง

เก็บเพชรจากการเล่นด่าน
ไม่ว่าจะ Story mode หรือ Challenge จะมีภารกิจนอกเหนือจาก 3 สามดาวอยู่ เมื่อกดที่ Mission โบนัส (ใต้ดาวรวมในสนาม) ก่อนกดเข้าเล่นมีบอกว่าทำอะไรจะได้ Garnet เพิ่มอีกเท่าไหร่ ซึ่งในด่าน 1 จะง่ายหน่อย แต่พอให้เรามีเงินไปเปิดหาชุดมาใช้งาน แต่อย่าเพิ่งใจร้อนเอาไปใช้กันก่อนละ ให้เปิดหาเอามาก่อน

ของฟรีจากตัวเกม
เกมมีกิจกรรมค่อนข้างทุกวัน แจกของบ้าง แจกตั๋วสุ่มบ้าง ทั้งหมดนี้ล่ะที่จะเป็นของที่ช่วยเราให้เรามีขุดใส่ เริ่มมามีกิจกรรมล็อกอิน 7 วัน ได้เพชรวันละ 100 เท่ากับ 700 เพชรแล้ว ล่าสุดวันนี้วันที่ 15 ตรุษจีนแจกตั๋วชุดระดับ R ตรงๆ ไม่ต้องลุ้น 1 ใบ

และตัวเกมมีระบบเช็กอินทุกๆ 7 วันจะได้รับตั๋วสุ่มระดับ N-SR แล้วแต่ดวงละครับ แต่ไม่ไม้หรือชุดก็ได้มาแน่นอน แล้วไปอัพเกรดเอา ใช่เวอร์ชั่นนี้ชุดอัพเกรดได้ครับผม

อัพเกรด
แนะนำว่าหาของระดับ R ให้ได้ก่อนที่จะเริ่มอัพเกรด หลายคนไม่รู้ว่ามีไอเทมสำหรับอัพเกรดชุดอยู่ไม่ต้องเอาชุดหรือไม้มาอัพเกรดตัวเอง เมื่อเข้าที่ปุ่ม Enchant ให้กดที่ Material ด้านขวาบน เราจะเอาของจากการเล่นมาอัพเกรดได้และสามารถหาได้ทุกวันในโหมด Challenge นั่นเอง ของอัพเกรดเสื้อผ้าหาที่ตีบอส และของอัพเกรดไม้หาที่ด่านทำลายบล็อกนั่นเอง

เมื่อเราอัพเกรดไม้หรือชุดจนเต็มเลเวล 10 เราจะสามารถของในคลาสเดียวกันมาทำอัพเกรดให้กลายเป็น R+ ทำให้ได้สเตตัสที่มากกว่าเดิมและยังปลดล็อกสกิลเพิ่ม ถ้าเราอัพขึ้นไปคลาส SR ได้ถ้าเปิดตั๋วฟรีไม่เจอก็ต้องอาศัยถึกทนขยันเล่นเอาละครับ
เท่านี้เราก็จะมีไม้และชุดที่พอจะสู้คนอื่นหรือเล่นเนื้อเรื่องต่อไปได้นั่นเอง แม้ชุดที่อัพเกรดจะสู้ชุดที่เกรดสูงมาแต่แรกไม่ได้แต่ก็สามารถทำให้เราสนุกกับเกมได้แล้วไปรอลุ้นของจากกิจกรรมอื่นๆ เอาไปก่อนได้ ถ้าอยากไวก็ต้องเติมเงินละครับ ทั้งนี้อยู่ที่การตัดสินใจของเพื่อนแล้วครับผมอย่าลืมอัพเกรดตัวละครกันด้วยละรับรองเล่นเพลินแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time