Dragon Blaze อัพเดทรับตรุษจีน ขน 2 ไททั่นอวตารสุดเจ๋งมาฝากทุกคน!

1,936 views
Share

ตรุษจีนผ่านไปแล้ว ทีมงาน Dragon Blaze ก็ขอให้ทุกคนมีความสุข เงินทองไหลมาเทมานะคะ เพื่อต้อนรับปีหมาน้อยอย่างเป็นทางการ Dragon Blaze ก็มีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ มามอบให้กับเกมเมอร์ ด้วยการอัปเดตแพทช์ใหม่ที่รับรองว่าต้องถูกใจใครหลายคนแน่ ๆ ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหมล่ะ? งั้นไปดูกันเลยดีกว่าครั้งนี้จะมีอะไรมาฝากกันบ้าง… ไปกันเลย!

เริ่มต้นด้วย 2 ไททั่นอวตารตัวใหม่อย่าง เลอาห์อวตาร และ โครนอสอวตาร ที่งดงามทั้งรูปลักษณ์และความสามารถ หน้าตาสวยหล่อด้วยชุดสุดอลังการ แถมพรั่งพร้อมด้วยสกิลสุดแกร่งที่จะจัดการเหล่ามอนสเตอร์ให้อยู่หมัด…

เลอาห์อวตาร – สายเวทแสนสวย น้องสาวเมอร์ซิเดสผู้งดงาม (โอ้โห! บ้านนี้สวยทั้งบ้าน) เลอาห์เป็นตัวซัพพอร์ดสุดเจ๋ง ที่เหมาะสุด ๆ สำหรับทีมสายเวท เพราะความสามารถในการบัฟให้ตีเวทได้แรงขึ้น ใครที่หมายมั่นอยากปั้นทีมผู้กล้าสายเวท ขอแนะนำให้จัดเลอาห์อยู่กับบลิซฟ็อกซี่และโพรมีธีอุส รับรองได้เลยว่าจะเป็นสุดยอดทีมสายเวทแน่นอน… ขอกระซิบอีกว่า ตัวเล็ก ๆ อย่างเลอาห์เนี่ย สามารถเอาชนะโกเล็มได้สบาย ๆ เลยนะ

โครนอสอวตาร – สุดยอดเทพ PvP ที่เก่งมากกกก (ก.ไก่ล้านตัว) นักรบสุดถึกสารพัดประโยชน์ ชายชาติทหารที่ยืนอยู่หน้าสุดเพื่อรอรับความเสียหายให้กับปาร์ตี้ ไม่ใช่แค่ดีบัฟล่อลวงศัตรูแบบนักรบทั่วไป แต่ทำให้ฝ่ายศัตรูใช้ภูมิคุ้มกันไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้กล้าในทีมลุยได้ง่ายขึ้น เป็นตัวละครที่ขอแนะนำว่า ต้องมี! เพราะใช้งานได้ยาว ๆ ไปเลย ขอย้ำอีกครั้ง ว่าใครที่เป็นสาย PvP ต้องมีโครนอสอวตาร!!!

ตามมาด้วยของขวัญสุดพิเศษ อย่างเซ็ตเอฟเฟกต์พรรคพวกใหม่ “ฤทธาแห่งไททั่นโบราณ” ที่จะช่วยเพิ่มความเสียหายเพิ่มเติมแบบสุ่มต่อบอส แค่สะสมผู้กล้าให้ครบตามที่กำหนด (โครนอส + เฮลิออส + แอตลาส + เทธิส + เลอาห์) ก็นอนรอรับเอฟเฟกต์นี้ไปครองได้เลย สวย ๆ ไม่ต้องทำอะไรมากมาย อิอิอิ

อัพเดทรับตรุษจีนทั้งที Dragon Blaze จึงจัดแพ็กเกจสุดคุ้มมาให้เกมเมอร์ได้จับจองเป็นเจ้าของ เพื่อพัฒนาไอดีให้เก่งกาจ ด้วยแพ็กเกจเติบโตรายสัปดาห์ ที่พูดเลยว่า คุ้มสุด ๆ คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไง เพราะจะได้รับตั๋วซัมม่อนรูน 300 ใบ ใบเควสต์ระดับ C 100 ใบ และรูบี้ 3000 ก้อน ที่ใช้อัปเกรดตัวละครหลักและมีผลกับเหล่าพรรคพวกตัวอื่น ๆ อีกด้วย แถมยังสามารถซื้อได้ตั้ง 3 ครั้งต่อสัปดาห์… ใครอยากเก่งเร็ว เทพไว แนะนำแพ็กเกจนี้เลย พลาดแล้วจะเสียใจ!

และคุ้มกำลัง 3 ด้วยกิจกรรม “กุมภาพันธ์นั้นแสนพิเศษ #2” แค่ล็อกอินต่อเนื่องให้ครบ 10 วันก็รับของรางวัลมากมาย ทั้งตั๋วเลือกพรรคพวกอวตาร ตั๋วพรรคพวก SSS สารสกัดอวตาร และโกลด์มากมาย ซึ่งสามารถนำไปสร้างพรรคพวก MAX ได้เลย ใครยังไม่มีหรือใครอยากได้เพิ่ม ก็อย่าลืมล็อกอินเข้าเกมทุกวันล่ะ!

เอามายั่วน้ำลายแค่นี้ก็เเล้วกัน ใครอยากรู้ว่ามีอะไรเพิ่มเข้ามาในแพทช์ใหม่นี้บ้าง ก็เข้าไปติดตามกันได้ที่ฟอรั่มของเกม Dragon Blaze: http://smarturl.it/DBforumpatchupdate

หรือจะเข้าไปทักทายแอดมึนคนน่ารักในเฟซบุ๊กหลักของเกมก็ได้ มีปัญหา ข้อสงสัย อะไรก็ถามแอดมึนได้เลย หรือมีเรื่องทุกข์อกทุกข์ใจอะไรก็ไปปรับทุกข์กับแอดมึนได้เหมือนกัน แต่ห้ามยืมตังค์นะ เพราะแอดมึนฝากบอกว่ามา ช่วงนี้ก็ช็อตเหมือนกัน! ฮ่า ๆ ๆ >> http://smarturl.it/DBFBpatchupdate

ดาวน์โหลดเกม Dragon Blaze มาเล่นกันได้เลยที่…!
Android : http://smarturl.it/DBADpatchupdate
iOS : http://smarturl.it/DBiOSpatchupdate

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store