Maple Campus Class of Heroes คลาสป่วนยิ่งกว่าป่วน กับ “คุณครูเบียร์”

2,190 views
Share

ความป่วนคูณสองซะแล้วงานนี้ เมื่อเหล่าเด็กๆ ต้องมาเจอกับคุณครูสุดสวยประจำ Maple Campus Class of Heroes อย่าง “คุณครูเบียร์” เห็นสวยๆ แบบนี้ คุณครูเบียร์ก็มีวิธีจัดการเด็กนักเรียนให้อยู่หมัดนะเออ ไปติดตามความป่วนใน Ep 3 และ Ep 4 กันเลย
                 Ep 3 – ตะลึงพรึงเพริดกันไปเป็นแถบๆ เมื่อคุณครูคนใหม่ที่เข้ามาสอนทั้งสวย น่ารัก โดนใจนักเรียนทั้งห้อง จนทำเอาปั่นป่วนไม่เป็นอันเรียน และใน Episode นี้ทุกคนจะได้เรียนรู้การเปลี่ยนอาชีพครั้งที่ 2 เมื่อเลเวล 30 และปลดล็อค Ability เพื่อพัฒนาตัวละครให้เก่งยิ่งขึ้น เล่นได้มันส์ยิ่งขึ้น ไปดู Ep 3 กันเลย (https://youtu.be/BYhcW1m9dDI)
                Ep 4 – เอาแล้ว “โป้” พระเอกของเราเริ่มจะทำคะแนนเพื่อให้นานาหันมาสนใจ แถมวางแผนป่วนเคน เพื่อกำจัดเสี้ยนหนามทางความรักอีกด้วย นอกจากนี้โป้ยังวางแผนพิชิตใจนานา ด้วย Spell trace 300 ชิ้น! โอ้โหย แผนนี้มันจะเวิร์คมั้ยล่ะเนี่ย ติดตามเรื่องราววุ่นๆ ในตอนนี้ได้ที่ (https://youtu.be/ZGFzzGzeQYQ)

เอาใจช่วยความรักของโป้, นานา, เคน และเพื่อนๆ ร่วมห้องได้เร็วๆ นี้ในคลาสถัดไป และคุณครูคนต่อไปที่จะเข้ามาสอน จะรับมือกับเด็กๆ เหล่านี้ไหวรึเปล่านะ ติดตาม Maple Campus Class of Heroes ตอนต่อไปได้ที่เว็บไซต์หลักของ MapleStory  (https://th.nexon.com/maplestory) หรือ Facebook เพจหลัก (https://www.facebook.com/TH.MapleStory/)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!