Brave Frontier 2 เกมมือถือภาคต่อสุดฮิต เปิดให้เล่นในสโตรญี่ปุ่นแล้ว

2,369 views
Share

ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับเกมมือถือ Brave Frontier ที่ภาคแรกไม่ใช่ดังแค่เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้นแต่ยังมีการทำเวอร์ชั่น Global ออกมาให้เล่นกันด้วย และหลังจาก Brave Frontier 2 ถูกประกาศออกมาในที่สุดวันนี้ก็ได้เปิดให้บริการในสโตร์ของญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว

Brave Frontier 2 การกลับมาอีกครั้งของเกมมือถือภาคต่อที่เป็นแนว casual mobile RPG เล่นง่ายๆ ไม่ซับซ้อนมาก มีตัวละครให้สะสมกันนับร้อยๆ ตัว มีระบบ auto-combat ให้ใช้อีกต่างหากสำหรับคนที่ไม่อยากกดบ่อยๆ ซึ่งระบบและรูปแบบของการเล่นนั้นจะคล้ายๆ กับภาคแรกจึงทำให้คนที่เคยเล่นมาก่อนนั้นสามารถเล่นได้อย่างสบาย กราฟในเกมภาคนี้เป็น 2D artwork และ pixel graphics ที่ดูดีมีสีสัน เพิ่ม Effect ของการใช้สกิลต่างๆ เข้าไปดูอลังไม่น้อยเลยทีเดียว

การเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจใน Brave Frontier 2 ก็คือการนำเอาระบบ full cash gacha system สำหรับการสุ่มลุ้นฮีโร่ตัวใหม่และไอเทมออกไป ทีมพัฒนา Alim หันมาให้ผู้เล่นสามารถใช้เงินจริงเพื่อซื้อฮีโร่ตัวนั้นๆ ได้เลย โดยระบบนี้ยังไม่ค่อยมีเกมไหนใช้กันนักดูเหมือนว่าในบ้านเราก็จะมีเกม King’s Raid ที่ใช้ระบบแบบนี้อยู่ ใครที่อยากจะลองเล่นก็ไปหาโหลด apk กันได้ครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่