Kingdom Ran เป็นแนว Tactics RPG วางแผนกลุยุทธ์

4,852 views
Share

นี้ถือว่าเป็นอีก 1 เกมที่ได้นำมาจากอนิเมะเรื่อง Kingdom โดยตัวเกมมือถือ Kingdom Ran เป็นแนว Tactics RPG ให้อารมณ์ผู้เล่นเสมือนเป็นผู้บังคับบัญชาค่อยการวางแผนการรบยุทธศาสตร์ในการต่อสู้ ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันทั้งระบบ android และ ios

ดาวน์โหลดเกมที่

Android : https://goo.gl/hwLuF6

iOS : https://goo.gl/oTbRtz

Android APK (QooApp) : https://apps.qoo-app.com/en/app/4992

วิธีการโหลดเกม : http://appair.biz/Pages/QooApp

โดยระบบเกมนี้จะมาในรูปแบบการใช้ Tactics ในการจัดทีมต่อสู้ 6 ตัวละคร ด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวจะแบ่งเป็น “นายพล (4 คน) + กองกำลังเสริมกำลัง (1 คน) และนายทหาร (1 คน)” แต่จริงๆ แล้วยังสามารถเพิ่มตัวละครได้อีกถึง 13 ตัวละครด้วยกัน ส่วน”แพทย์ทหาร” จะไม่มีส่วนร่วมในการต่อสู้แต่จะมีสิ่งพิเศษคือ ในเรื่องกลยุทธ์

ซึ่งรูปแบบการเล่นเป็นการจัดทีมตัวละครต่อสู้ทำสงครามจะมี ในเรื่องการอัพเกรดตัวละครเพิ่มขั้นความสามารถให้แกร่งขึ้น หลักๆ การเล่นเกมนี้จะมีภารกิจให้เราทำ เป็น “เควสท์เนื้อเรื่อง” และ”เควสท์ทั่วไป” แล้วจะรีเซ็ตใหม่ทุกๆ 15 วินาที อีกทั้งยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายที่จะเปิดให้เล่นตามเงื่อนไขของเลเวล

ถ้าบอกว่าหัวใจของเกมนี้คืออะไร? แอดก็จะบอกว่า “เน้นในเรื่องการวางแผนยุทธศาสตร์ในการจัดกองทัพตีกับผู้เล่นอื่น ที่ตัวละครแต่ละตัวจะมีบทบาทสกิลแตกต่างกัน ฉะนั้นการจัดทีมตัวละครถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะแต่ละตัวจะมีหน้าที่ของตัวเองว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง แน่นอนว่าการอัพเกรดก็สำคัญเช่นกัน” และทุกๆครั้งที่เราทำภารกิจสำเสร็จก็จะได้รับตัวละครใหม่ด้วยนะ

เมื่อการโจมตีของกองทัพเราได้สร้างความเสียหายให้กับฝ่ายศัตรูเป็นอย่างมากเมื่อใด ก็จะเข้าโหมดการเรียกแม่ทัพออกไปดวลแบบ 1 ต่อ 1 และเมื่อผู้เล่นทำการแตะที่หน้าจอก็จะเป็นการใช้ท่าไม้ตายโจมตีแม่ทัพฝ่ายตรงข้าม ซึ่งจะมีคัดซีนของอนิเมะเข้ามาให้เราได้เสพเนื้อเรื่อง

ซึ่งเกมนี้ก็จะมีระบบการจัดอันดับเข้ามาเป็นการสุ่มเจอกับผู้เล่นอื่น หากฝ่ายเราชนะก็จะได้รับแต้มพิเศษมาที่สามารถนำไปแลกของรางวัลในร้านค้าอันดับได้ ส่วนระบบอื่นๆ จะเปิดเข้ามาตามเงื่อนไขเลเวลของผู้เล่นนะ

บทสรุปคงจะไม่พูดไม่ได้ในเรื่องราวของอนิเมะที่ถูกจับมาใส่ในตัวเกม และตัวภาพกราฟิกหรืออาร์ทเวิร์คทำออกมาเหมือนในอนิเมะเลย ถ้าใครที่ชอบเล่นเกมมือถือแนว Tactics RPG การใช้สมองแบบนี้ก็ต้องโหลดมาเล่นกันดูนะ หรือติดตามข่าวสารของเกมได้ที่ https://www.facebook.com/kingdomran.tenka

URL เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://Lp.Mobcast.Net/kingdom_ran/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย