[เกมเมอร์ทริค] เทคนิคที่จะทำให้คุณร่วมมือกับเพื่อนได้ดียิ่งขึ้นในเกม Hero Hunters

1,939 views
Share

Hero Hunters เป็นเกมแนว Tactical Shooting ที่ผู้เล่นจะได้รวบรวมมือปืนที่มีความสามารถแตกต่างกันไป โดยเรื่องราวในเกมนี้คือการเอาตัวรอดของเหล่าทหาร ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ไม่ปกติที่เรียกกันว่า ‘Zero Day’

ดูธาตุให้ดี
เกมนี้จะมีระบบธาตุของตัวละครแต่ละตัว ซึ่งหากเราสามารถใช้ตัวละครที่มีธาตุชนะศัตรูได้ เราจะสามารถทำดาเมจได้รุนแรงขึ้นมาก กลับกันหากเราใช้ตัวที่แพ้ธาตุไป เราก็จะโจมตีเขาได้เบาลงมากเช่นกัน ซึ่งจะมีตัวใบ้อยู่ที่ข้างแถบเลือด หากเราชนะทางจะเป็นลูกศรสีเขียวชี้ขึ้น หากแพ้ทางก็จะเป็นลูกศรสีแดงชี้ลง 

ทีมเวิร์คสำคัญมาก
Hero Hunters เป็นเกมยิงแบบวางแผนการรบ ฉะนั้นหากคุณคิดว่าจะวิ่งดุ่มๆ เข้าไปยิงง่ายๆ ละก็คิดผิดเลยครับ การเล่นเป็นทีมจะทำให้เราเอาชนะเกมนี้ได้ง่ายขึ้น เช่น หากเอาตัวละครที่ใช้ปืนลูกซองยิงสไนเปอร์ฝ่ายตรงข้ามก็คงลำบาก ต้องใช้สไนเปอร์ยิงใส่จะได้ผลกว่า ซึ่งแผนนี้แน่นอนว่าใช้ได้ทั้ง PVP และ Single Player 

ความสามารถพิเศษ
ตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลแตกต่างกันไป ซึ่งหากเราใช้สกิลได้ถูกสถานการณ์ทำให้เราเอาชนะได้ไม่ยาก แต่สกิลฮีลของสไนเปอร์ ช่วยรักษาเพื่อน หรือสกิลของฝ่ายแท็งค์ที่จะทำให้ทีมของเรารอดพ้นจากการถูกยิงได้ 

กำจัดจุดอ่อน
ในการแข่งขันแบบ PVP การกำจัดจุดอ่อนคือสิ่งสำคัญมาก เพราะในการแข่งแบบ PVP การกำจัดศัตรูได้ 1 ตัว สามารถทำให้รูปแบบเกมเปลี่ยนไปได้ทันที เพราะจะทำให้ทีมฝ่ายตรงข้ามมีจำนวนน้อยกว่า และถูกรุมได้ง่ายขึ้น ฉะนั้นหากศัตรูคนไหนเลือดน้อยสุดให้รุมให้ตายไปเลย หรือหากดูเกมออกว่าผู้เล่นคนไหนยังไม่เชี่ยวชาญให้รีบจัดการตัวนั้นก่อนก็ได้ เพราะถึงแม้สุดท้ายแล้วฝ่ายตรงข้ามจะเหลือตัวที่เก่งที่สุดตัวเดียว ก็สามารถถูกโอบล้อมรุมจนตายได้ 
ฟาร์มกันเถอะ
ในโหมด Gauntlet จะเป็นการต่อสู้แบบแร็งค์ที่มีรางวัลแจกด้วย ในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับทีม AI ที่ยากขึ้นเรื่อยๆ และทุกๆ ครั้งที่เราเอาชนะได้ก็จะได้ไอเทมดีๆ มา ซึ่งของที่ได้ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งคุณสามารถเล่นโหมดนี้ได้ทุกๆ วัน นอกจากนี้หากคุณพบว่าโหมดนี้มันยากเกินไป คุณสามารถ Reset ด่านในวันนั้น เพื่อมาเริ่มเก็บของในด่านที่ง่ายๆ ก็ได้นะ 

บทความนี้จะเป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นเล่นเกมได้สะดวกและง่ายขึ้น สำหรับครั้งหน้าจะเป็นทริคของเกมใด อย่าลืมมาติดตามนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

Higashi

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้