One Piece: Burning Will เกมมือถือ One Piece ลิขสิทธิ์แท้จาก Bandai Namco

39,251 views
Share

ใครที่เป็นแฟนอนิเมะ One Piece บอกเลยไม่ควรพลาดกับความสนุกที่ Bandai Namco จัดให้ออกมาเป็นรูปแบบเกมมือถือที่มีชื่อว่า One Piece: Burning Will ลิขสิทธิ์แท้ ที่เปิดให้บริการโดย i-9 Game ซึ่งตัวเกมเป็นแนว MMO ที่ให้อารมณ์การต่อสู้แบบ RPG และเกมนี้ต้องใช้อินเทอร์เน็ตขณะเล่น (ออนไลน์) และไม่ต้องใช้ VPN

หากพูดถึงจุดเด่นของเกมคงไม่พ้นตัวภาพกราฟิกทำมาได้อลังการ แล้วเดินตามท้องเรื่องในอนิเมะให้ผู้เล่นได้เสพเนื้อเรื่องได้อย่างเต็มที่ แต่ช่วงนี้เปิดให้ทดสอบในระบบ Android เท่านั้น หรือติดตามข่าวเพิ่มที่ Websitehttp://op.aligames.com/

ดาวน์โหลดเกมที่ลิ้งค์ด้านล่าง

Android APK (Tap Tap) : https://www.taptap.com/app/81354

วิธีดาวน์โหลดเกม : http://appair.biz/Pages/TapTap

ซึ่งตัวเกมได้นำเหล่าตัวละครกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง อย่าง มังกี้ ดี ลูฟี่, โรโรโนอา โซโล, ซันจิ, อุซป และนามิ เข้ามาเป็นตัวเลือกให้กับผู้เล่นได้สนุกกันเติมทีคาดว่าอนาคตอาจจะมีอัพเดทตัวละครเพิ่มเข้ามา ก็ต้องรอดูทีมผู้พัฒนากันต่อไป

มังกี้ ดี ลูฟี่ กัปตันกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดและพลังความมุ่งมั่นสูง ได้กินผลโกมุโกมุ (พารามิเซีย) หรือผลยางยืดเข้าไป ทำให้ร่างกายยืนหยุ่นได้เหมือนยาง

โรโรโนอา โซโล : นักดาบผู้ใช้วิชา 3 ดาบ เป็นสมาชิกคนแรกของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เคยเป็นนักล่าโจรสลัดมาก่อน ซึ่งมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก แล้วยังได้รับฉายาว่า “นักล่าโจรสลัด โซโล”

ซันจิ : พ่อครัวประจำเรือ ใช้ขาทั้งสองในการต่อสู้ ไม่นิยมใช้มือต่อสู้เพราะถือว่า ใช้มือในการปรุงอาหารเท่านั้นเกลียดพวกที่เอาอาหารมาเล่นและพวกที่ดูถูกอาหาร มีความใฝ่ฝันในการตามหาออลบลู นิสัยชอบหลีสาวๆ หน้าตาดี แถมมีฉายาว่า “ขาดำ ซันจิ”

อุซป : นักแม่นปืนประจำเรือ ฝีมือยิงปืนสูงพอๆกับฝีมือการโกหก มีนิสัยขี้ขลาด แต่เมื่อใดที่เพื่อนโดนดูถูกหรือต้องการความช่วยเหลือ เขาก็ยินดีเอาชีวิตเข้าเสี่ยง แล้วก็ได้รับฉายาว่า “เจ้าแห่งการซุ่มยิงโซเงคิง”

นามิ : สาวต้นหนประจำ เรือที่มีพรสวรรค์ในการอ่านแผนที่ นามิทำงานให้กับโจรสลัดกลุ่มเงือกโดยถูกหลอกให้หาเงินและเขียนแผนที่ เพื่อที่ปกป้องประชาชนและหมู่บ้านของตน แต่ก็มีความใฝ่ฝันคือเขียนแผนที่รอบโลก แถมมีฉายาว่า “แมวขโมย นามิ”

รูปแบบการเล่น : เป็นการบังคับแบบ D-pad เหมือนเกมมือถือทั่วไป ซึ่งในการต่อสู้เป็นแบบ RPG ที่เราต้องสะสมเกทเพื่อกดใช้สกิล ให้อารมณ์การเล่นแบบแนว MMO ที่มีการตัดฉากเข้ามาสู้แบบ RPG จะมีลำดับการโจมตีที่ตัวละครจะโจมตีเอง แต่สามารถกดใช้สกิลเองก็ได้เช่นกัน หากเรียกให้ถูกคงเป็นแนว Active Time Battle เสียมากกว่า ส่วนตัวภาพของกราฟิกจัดอยู่ว่าเด็ดพอสมควรเพราะทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย ด้วยความที่เป็นเกมมือถือก็แน่นอนว่ามีระบบออโต้ที่เพิ่มเข้ามาให้ความสะดวกสบายกับผู้เล่นด้วยนะ แต่น่าเสียด้ายที่มีเพียงภาษาจีนเท่านั้นยังไม่มีการพัฒนาด้านภาษาเพิ่ม ส่วนระบบ ios ก็คงต้องรอกันไปถึงช่วง OBT กันเลย

Website : http://op.aligames.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025