TownTale ตะลุยฟาร์มสุดหรรษา ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ แต่งบ้าน ตามสไตล์ที่ต้องการ

5,740 views
Share

หากใครที่ชื่นชอบเกมแนว Harvest Moon หรือเกมแนวทำฟาร์มแล้วละก็ ผู้เล่นต้องไม่พลาดกับเกมมือถือ Towntale ตะลุยฟาร์มหรรษา แนว Simulation น่ารักๆ ของผู้พัฒนา SELVAS Gamer และเปิดให้บริการในประเทศไทยโดย DC Perfect ทั้งระบบ android และ ios

ดาวน์โหลดเกมที่นี่
Android : https://goo.gl/Qibsby
iOS : https://goo.gl/wWRVfJ

โดยตัวเกมต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น และใช้พื้นที่ขนาด 212.6 MB ส่วนตัวภาพเกมก็ทำออกมาเป็นแบบ 3D ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของตัวละครและลายเส้นน่ารัก แอ๊บแบ๊วสุดๆ ผู้เล่นยังสามารถแต่งตัวให้กับตัวละครและตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ได้ด้วยไอเทมมากกว่า 1,000 ชิ้น

ซึ่งตัวเกมเป็นแนว Simulation ที่เป็นการจำลองเหตุการณ์เสมือนจริงในการใช้ชีวิตของตัวละครที่ต้องค่อยปลูกผักทำสวน เลี้ยงสัตว์ และการสร้างผลผลิตเพื่อไปทำการค้ากับผู้เล่นอื่นๆ แถมยังมีคอสตูมน่ารักๆ ที่เราสามารถแต่งตัวละครได้ตามสไตล์ของผู้เล่น มีการจีบสาว ละม้ายคล้ายคลึงอย่างเกม Harvest Moon ที่เราเคยได้เล่นกันมา

จุดเด่นของเกม : ทีมผู้พัฒนาได้สร้างตัวเกมมือถือ Towntale ตะลุยฟาร์มหรรษา ออกมาให้เข้าใจง่ายเล่นง่ายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังคิดถึงเรื่องของระบบเกมที่เพิ่มความสนุกเข้ามาอย่าง ระบบแต่งตัวเสื้อผ้าชุดแฟชั่นมาพร้อมคุณสมบัติมากมาย, ระบบตกแต่งเฟอร์นิเจอร์, ระบบกิลด์ที่ร่วมเพลิดเพลินไปพร้อมเพื่อน, กิจกรรมประจำวัน, การจัดอันดับ, ระบบภารกิจ, มินิเกม, ระบบแฟมิลี่ และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่สำคัญตอนนี้ได้เปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วทั้งระบบ android และ ios แล้วยังติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มต่างๆ ได้ที่ Facebook Fan Page : https://www.facebook.com/TowntaleTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store