แผนที่ใหม่ อาวุธใหม่ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS แนวทางการพัฒนาใน ปี 2018 นี้ !!

4,067 views
Share

มีข่าวสำหรับสาวกชาว PUBG เกมแนว Battle Royale ทำกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในเวลานี้ในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลกการเล่นหลักๆก็คือปล่อยให้ผู้เล่น 100 คนกระโดดจากเครื่องบินลงบนเกาะและต่อสู้เอาชีวิตรอดให้ได้เป็นคนสุดท้ายโดยใช่อาวุธที่มีให้เก็บภายในเกาะจนถึงตอนนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากความซึ่งตอนนี้มีผู้เล่นมากกว่า 3 ล้านคนทั่วโลกเเล้ว ส่วนประเดนสำคัญที่จะมาพูดถึงกันในวันนี้คือแนวทางการอัพเดทของผู้พัฒนา PUBG ว่าจะไปในทิศทางไหน 

แผนที่ใหม่ โดยปกติแผนที่ที่เล่นกันอยู่ในปัจจุบันมีอยู่ 2 แบบคือ Erangel และ Miramar มีขนาด 8×8 เท่ากัน แต่ในอนาคตกำลังจะมีแผนที่ ที่มีขนาด 4×4 เข้ามาอีกซึ่งมีขนาดเล็กลงอีกต้องบอกว่าได้ยิงกันมันละเบิดแน่นอนเพราะโอกาศที่จะเจอกับฝ่ายตรงข้ามเยอะขึ้นและเกมจบลงเร็วอย่างแน่นอน

เพิ่มระบบใหม่ ระบบใหม่ที่ว่าคือ Emote เป็นระบบแสดงกริยาท่าทางต่างๆเช่นการโบกมือหัวเลาะ เยาะเย้ย แสดงความรัก การใช้ท่าทางในการส่งสัญญานก็จะทุกเพิ่มเข้ามาด้วยต้องบอกว่าเป็นระบบที่เพิ่มความหัวร้อนให้ฝ่ายตรงข้ามได้ไม่น้อย

อาวุธและพาหนะใหม่  อาวุธใหม่นั้นทางผู้พัฒนาออกมาเปิดเผยแค่จะใช้กระสุนขนาด 7.62 เท่านั้นยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ รวมถึงยานพาหนะที่จะเพิ่มเข้าไปใหม่ด้วยจะเป็นอาวุธและพาหนะอะไรต้องรอลุ้นกันต่อไป

ระบบป้องกัน เป็นที่รู้กันดีอยู่เเล้วว่าเกมนี้มักมีผู้เล่นที่ไม่โปล่งใสโดยใช้โปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ หลายรูปแบบโดยที่ทางผู้พัฒนาไม่ได้นิ่งนอนใจ ทางผู้ดูแลได้ทำการแบน ID ที่ใช่โปรแกรมช่วยเล่นไปเเล้วกว่า 1.5 ล้าน ID ในอนาคตจะมีการป้องกันในส่วนนี้เข้มงวดมากขึ้นจนกว่าจะป้องกันได้ 100%

…ทางผู้พัฒนากล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า เราจะไม่ลืมหน้าที่การรับผิดชอบที่เราต้องทำ เพื่อสร้างสร้างเกมที่มีคุณภาพให้แก่ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมของเรา และเราไม่ยอมแพ้ในการต่อสู้กันผู้เล่นที่ไม่โปล่งใส่

ขอบคุณข้อมูลจาก dotesports.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้