Brown Dust เกมมือถือแนววางแผนจากเกาหลีของค่าย NEOWIZ

4,666 views
Share

จัดความสนุกลงในมือถือกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ กับผู้ให้บริการ NEOWIZ และล่าสุดก็ได้เปิดให้บริการเกมมือถือ Brown Dust แนว Strategy ในระบบ android และ ios ของเซิร์ฟญี่ปุ่นกันไปเมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2561 ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง
android : https://goo.gl/DHDeDH
iOS : https://goo.gl/QafN9n
android APK : https://goo.gl/DQvLcJ

สำหรับเกมนี้แล้วเคยเป็นเกมเกาหลีมาก่อนที่จะมีการแปลเป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่ายังไม่มีภาษาอังกฤษหรือภาษาไทยรองรับในการเล่น โดยเกมนี้รูปแบบการเล่นจะเป็นสไตล์วางแผนที่ค่อนข้างซับซ้อน ที่มีผลในเรีื่องของการจัดวางตำแหน่งการต่อสู้ที่ต้องใช้ Tactics สูงและใช้อินเตอร์เน็ตและพื้นที่ 580 MB ในการเล่น

เบื้องต้นแนะนำว่าให้เล่นเปิดเรื่องเนื้อภารกิจหลักไปก่อน เพื่อผ่านด่านต่างๆ เพื่อรับของรางวัลและนำไปอัพเกรดรวมถึงการเปิดตัวละครใหม่ๆ เพราะเกมนี้มีการจัดทีมที่ใช้ตัวละครเยอะกว่าเกมมือถือทั่วไป ฉะนั้นแล้วการที่เรามีตัวละครเยอะถือว่าดี เนื่องจากตัวละครของเกมนี้จะมีเอกลักษณ์พิเศษเรื่องการบัพ หรือระยะการโจมตีที่แตกต่างกัน ซึ่งก็มีระดับการเข้าทั้งแบบ ปานกลาง จนไปถึงยากที่สุด

วิธีการเล่น : ผู้เล่นจะเห็นตัวเลขที่อยู่บนหัวตัวละคร ส่วนนี้ึคือ ลำดับการโจมตีของตัวละคร ซึ่งเราสามารถลากและจัดวางตัวละครได้ทั้งหมด 9 ตัว ในพื้นที่ 6×3 แถว ส่วนที่สำคัญคือ การวางตำแหน่งตัวละครมีผลต่อการใช้สกิลและการโจมตี อีกทั้งเรื่องความเร็วเข้ามาเกี่ยวข้องในการต่อสู้ด้วย ฉะนั้นใครที่ชอบเกมแนววางแผนแบบจริงจังต้องไม่พลาดกับเกมนี้แน่นอน เพราะต้องใช้ความคิดในการคำนวนค่อนข่างสูงนั้นเอง

ยังมีในเรื่องของดันเจี้ยนพิเศษต่างๆ เพิ่มเข้ามา ที่จะเอาไว้หาไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วน รูน หรือของอัพเกรดตัวละคร ที่แบ่งออกเป็นสาย โจมตี, เวทย์ และอื่นๆ แต่ข้อแตกต่างของการเล่นในดันเจี้ยนกับทั่วไปคือ จะมีเงื่อนไขกำหนดในการใช้ตัวละครเป็นการเลือกใช้ได้แค่บางสายเท่านั้น และส่วนของอารีน่า ก็จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างออกไปคือ เราสามารถจัดทีมได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เป็นการเพิ่มความยากให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้จะมีระบบมากมายที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการหาทรัพยากร, การอัพเกรด, การสุ่มกาชาปอง และอื่นๆ ที่จะเปิดตามเลเวลเงื่อนไข หากใครที่ลองดูรีวิวแล้วสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเล่นกันได้แล้วทั้งในระบบ android และ ios หรือติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ https://apps.pmang.jp/browndust

Facebook Fan Page :  https://www.facebook.com/BrownDustglobalofficial

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้