Chain Strike เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! รับฟรี 150 มูนสโตน

2,575 views
Share

“Chain Strike” เกม RPG แบบ Turn-Based ใหม่ล่าสุดจากทีมผู้พัฒนา Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้ววันนี้

สำหรับตัวเกม Chain Strike นั้นมีจุดเด่นไม่เหมือนใครอยู่ตรงที่เป็นเกมแนวกลยุทธ์ที่ผสมผสานโลกแห่ง RPG เข้ากับรูปแบบการเดินหมากเช่นเดียวกับหมากรุก โดยผู้เล่นต้องจัดวางตำแหน่งตัวละครรอบ ๆ กระดานอย่างแยบยลโดยคำนึงถึงแพทเทิร์นการเดิน และชิงชัยเหนือคู่ต่อสู้อย่างมีชั้นเชิงด้วย “การโจมตีประสาน” (Pincer Attack)

นอกจากนี้ก็ยังมีเนื้อหาน่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนหรือโหมดเนื้อเรื่องที่เก็บครบหมดทุกอารมณ์ รวมถึงตัวละครหรือเหล่าผู้พิทักษ์มากกว่า 200 แบบ รับรองว่างานนี้โดนใจผู้เล่นทั้งไทยและเทศแน่นอน

ทั้งนี้ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับ 150 มูนสโตนเอาไว้ซื้อไอเทมในเกมและซัมมอนตัวละคร ถ้าลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play หรือ App Store ก็ยังจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีก 75 มูนสโตน

ในหน้าลงทะเบียนล่วงหน้าจะมีมินิเกมให้ผู้เล่นได้ทำความคุ้นเคยกับระบบเด่นของ Chain Strike อย่าง “การโจมตีประสาน” ซึ่งเมื่อเล่นจบก็จะได้รับหนังสือมิติลึกลับสำหรับซัมม่อนผู้พิทักษ์ 3-5★ ติดมือกลับมาด้วย

Com2uS ยังปล่อยคลิปแนะนำเนื้อเรื่องและกลยุทธ์ออกมาเรียกน้ำย่อยอีกถึง 3 คลิป งานนี้ดูก่อนใครได้เลยที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก http://hyperurl.co/CSPREREG1803

ติดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OfficialChainStrikeThailand/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ