เผยภาพแรก Farming Simulator 19 กับสัมผัสใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

1,938 views
Share

ยังคงเดินทางมาไกลอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมตระกูล Farming Simulator ที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านก๊อบปี้ กำลังจะสานต่อภาคใหม่ล่าสุดอีกครั้งใน Farming Simulator 19 โดยล่าสุดมีการเผยภาพตัวอย่างแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อย บรรยากาศเดิมๆ ยังอัดแน่นไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ซึ่งภาพด้านล่างนี้คือภาพตัวอย่างแรกที่ทางผู้พัฒนาได้ปล่อยออกมาสู่สายตาผู้คนทั่วโลกพร้อมกล่าวกับแฟนเกมว่า “Farming Simulator 19 จะมีรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่อย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน” นอกจากนี้ตัวเกมยังมีเป้าหมายใหม่ไว้ให้กับผู้เล่นที่ต้องการจะเป็นเจ้าของฟาร์มที่รวยที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุดอีกด้วย เตรียมมาให้เราได้ร่วมสนุกกันบนเครื่อง PC และ Console

Farming Simulator 19 จะออกในปลายปี 2018 บนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC ภายใต้การพัฒนาค่าย Giants Software ซึ่งในปีนี้พวกเขายังคงทำงานหนักเพื่อปรับกราฟิกของตัวเกมที่ยังทำงานได้ไม่ดีนักในภาคที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้ามาสำหรับผู้เล่นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนอีกด้วย

หลายฝ่ายก็ยังคงรอติดตามว่าตัวเกมจะออกมาน่าตื่นเต้นแค่ไหนเพราะทางผู้สร้างเองถึงกับบอกว่าพวกเราไม่เคยพบเจอความสนุกแบบนี้มาก่อน ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าตัวเกมจะออกมาเผยข้อมูลในวันไหน ซึ่งเราก็คาดเดากันไปก่อนว่าในงานเกมอันยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง E3 2018 จะต้องมีข้อมูลตัวเกม Farming Simulator 19 ออกมาอย่างแน่นอนให้อดใจรอได้เลย

ติดตามข้อมูลได้ที่

Farming Simulator: Official Website

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi