เซียนกระบี่พิชิตมาร เกมมือถือที่ครบด้วยกลิ่นอายของหนังจอมยุทธ์กำลังภายใน

3,683 views
Share

เปิดตำนานความมันของโลกมนุษย์และเหล่าปีศาจกับตัวเกมสุดคลาสสิคฉบับมือถือใน “เกมเซียนกระบี่พิชิตมาร” ที่จะพาเราได้สู่การต่อสู้สุดเดือดของเหล่า เซียนกระบี่ เทพ ทูต ผี และ ปีศาจ มีเนื้อเรื่องที่เก่าแก่จากประเทศจีนโบราณ ซึ่งเพื่อนๆ ไม่ต้องห่วงว่าตัวเกมจะสนุกอย่างในสมัย PC หรือไม่เพราะทางผู้สร้างออกเองออกมาประกาศเลยคุณภาพและกลิ่นไอความคลาสสิคยังอยู่ครบแน่นอน โดยตัวเกมจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปติดตามกันได้เลยครับ

[Live] เซียนกระบี่พิชิตมาร

กลิ่นอายดั้งเดิมของจอมยุทธ์ เกมมือถือ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” เปิดตัวเป็นทางการแล้ววันนี้AfreecaTV : http://play.afreecatv.com/compgamer/201556459—————————————-ติดตามข้อมูลเกมได้ที่ : http://www.compgamer.com/mainpage/86499#Compgamer #เซียนกระบี่พิชิตมาร

โพสต์โดย Compgamer บน 3 มีนาคม 2018

รีวิว “เซียนกระบี่พิชิตมาร”

สำหรับตัวเกม “เกมเซียนกระบี่พิชิตมาร” ถูกพัฒนาด้วยทีม Softstar และ บริษัท Oasis Games เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์เกมมือถือ เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยโดยได้รับความนิยมมากพอสมควรจนต้องเพิ่มเติมในส่วนของเซิฟเวอร์ใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ ส่วนคุณภาพของตัวเกมต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างกับว่าเราได้ย้อนเวลาไปในยุคเกมเซียนกระบี่อีกครั้งเลยทีเดียว

รูปแบบการเล่น

รูปแบบของการเล่นพวกเราก็จะคุ้นเคยกันดีกับแนว RPG ให้ผู้เล่นได้จัดทัพตัวละครเพื่อตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ ภายในตัวเกม ซึ่งนอกจากที่เราจะได้จัดการทัพแล้วยังมีส่วนในการจัดสกิลออกศึกที่เป็นสกิลเฉพาะจากการปลดล๊อคตามเลเวลอีกด้วย โดยในแต่ละสกิลจำเป็นจะต้องใช้พลังงานสะสมที่ได้จากการโจมตีของแต่ละตัวละครนั่นเอง เรียกได้ว่าสวมบทบาทเป็นผู้นำกองทัพอย่างแท้จริงเลยทีเดียว

ระบบตัวละคร

ถือว่าเป็นจุดเด่นของตัวเกมนี้เลยก็ว่าได้เพราะมีตัวละครที่ถอดแบบมาจากภาพวาดต้นฉบับอันสวยงามมีกลิ่นอายดั้งเดิมของจอมยุทธแบบครบถ้วน โดยแต่ละตัวละครจะมีความแตกต่างกันออกไปตามสายเช่น โจมตี , ป้องกัน , เวทมนต์ หรือ หน่วยสนับสนุน เป็นต้น

ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีระดับความหายากที่แตกต่างออกไปเช่นกันโดยเฉพาะตัวละครระดับตำนานที่มีกรอบเป็นสีทองจะถือว่าเป็นตัวที่เก่งเอามากๆ สามารถเอามาอัพเกรดและเข้าทีมได้เลยถ้าเราสามารถสะสมได้ โดยไอเทมที่เราจะนำมาอัพเกรดตัวละครนั้นหาไม่ยากทั้งจากดันเจี้ยนทั่วไปหรือในร้านค้าก็มีเราได้ใช้จ่ายเพียบ

เวทีประลอง

ผู้เล่นยังสามารถจัดทัพและเพิ่มความแข็งแกร่งของทีมเพื่อนำมาลงแข่งขันกับคนอื่นๆ และจัดอันดับ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าการที่เราจะได้ไปให้ถึงจุดสูงสุดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเพื่อนๆ สามารถท้าสู้กับคนอื่นๆ ในระบบ PVP ได้ซึ่งตัวเกมจะเป็นคนสุ่มคู่ต่อสู้มาให้เราเลือก เมื่อผู้เล่นเอาชนะคู่ต่อสู้ได้จะเป็นการแย้งอันดับของฝ่ายเราที่ชนะได้ในทันที แต่ทั้งนี้เราก็มีโอกาศที่อันดับจะลดลงเช่นกันเพราะถ้าตัวละครของเราไม่แข็งแกร่งพอก็อาจจะแพ้ต่อฝ่ายที่สุ่มมาเจอเราจนเสียอันดับไปได้

สนุกไปกับ Social Network ที่หลากหลาย

เกมมือถือ“เซียนกระบี่พิชิตมาร”สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายช่องทาง Social Network โดยจากการเล่นเกมนี้จะทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ รวมถึงความเพลิดเพลินจากการเล่นเกม พูดคุย ส่งพลัง สร้างพรหมลิขิตให้เพื่อน โดยในพรรคจะมีวิธีการเล่นแปลกใหม่มากมาย เช่น โยนทองแดงกับอี้ผิน ถึงแม้จะชนะยาก แต่เมื่อชนะแล้วจะได้รับของรางวัลมากมาย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เซียนกระบี่พิชิตมาร

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024