Hearthstone New Expansion The Witchwood !!!

2,016 views
Share

ในยุคนี้เกมการ์ดอย่าง Hearthstone จาก Blizzard ถือว่าได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเกือบทั่วโลกด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของเกมที่ไม่เหมือนใคร มีการจัดการแข่งขันมากมายเงินรางวัลกว่าล้านบาทจึงทำให้เกมนี้ขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการอีสปอร์ตเลย

Blizzard มีของใหม่มาให้เล่นกันอีกเเล้ว โดยได้ออกมาประกาศ Expansion ใหม่ของเกม Hearthstone ในปี 2018 นี้ ในชื่อ The Witchwood เป็นเรื่องเกี่ยวกับเมืองของ Gilneas  ที่ถูกสาปแช่งรุมล้อมไปด้วยปีศาจและหมาป่า ส่วนตอนนี้มีการเปิดเผยตัวการ์ดใหม่ออกมาเพียง 6 ใบเท่านั้น  แต่จริงๆ ในชุดนี้มีถึง 135 ใบด้วยกัน พร้อมด้วยสถานะใหม่ที่ถูกเพิ่มขึ้นมา

ตัวอย่าง GamePlay


Echo : (เสียงสะท้อน) เป็นสถานะใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมมีความสามารถในการก๊อบปี้ตัวเองขึ้นมือให้สามารถร่ายซ้ำใหม่ได้ภายในเทิร์นนั้น

Rush : (โจมตี) สถานะใหม่เมื่อผู้เล่นลงการ์ดใบนี้หรือเรียกมาจากที่อื่น จะสามารถโจมตีมินเนี่ยนในกระดานได้ทันที ยกเว้นจะไม่สามารถโจมตีฮีโร่ในเทิร์นนั้นได้จำเป็นจะต้องให้ถึงเทิร์นถัดไปถึงจะโจมตีได้

บาคู ผู้เขมือบดวงจันทร์ : หากตอนเริ่มเกม เด็คของคุณมีแต่การ์ดที่มีค่าร่ายเป็นเลขคี่ พลังฮีโร่ของคุณจะได้รับการอัพเกรด

เก็นน์ เกรย์เมน : หากตอนเริ่มเกม เด็คของคุณมีแต่การ์ดที่มีค่าร่ายเป็นเลขคู่ พลังฮีโร่เริ่มต้นของคุณจะมีค่าร่ายหนึ่งมานา

การ์ดวอร์เก้น : ชาวเมืองกิลเนสสามารถแปลงร่างสลับไปมาระหว่างร่างมนุษย์และร่างวอร์เก้นที่คล้ายหมาป่าได้ แน่นอนว่าการ์ดบางใบใน The Witchwood ก็สามารถแปลงร่างได้เช่นกัน ในแต่ละเทิร์นที่การ์ดวอร์เก้นอยู่ในมือของผู้เล่น พลังโจมตีและพลังชีวิตของการ์ดใบนั้นจะสลับกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถถือการ์ดไว้ในมือเพื่อรอจังหวะในการเล่นที่เหมาะสมได้

 

มอนสเตอร์ปะทะมอนสเตอร์ : ในโหมดเล่นคนเดียวอันน่าตื่นเต้นของ The Witchwood  ชื่อโหมดล่ามอนสเตอร์ เหล่าฮีโร่ฝีมือดีที่สุดของกิลเนสจะได้รับหน้าที่ในการชำระล้างป่าและขจัดความมืดมิดที่ครอบงำให้หมดสิ้น เช่นเดียวกับโหมดตะลุยดันเจี้ยนจาก Kobolds & Catacombs ผู้เล่นจะต้องเอาชนะบอสและเก็บรางวัลค่าหัวเพื่อจัดเด็คที่แข็งแกร่งพอที่จะเอาชีวิตรอดได้ในการเดินทางสู่เบื้องลึกของ The Witchwood

กระดานใหม่

หลังการ์ด

 

สำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อล้วงหน้า ซื้อในราคา 50 ใบจะได้รับฟรีทันที่ 20 ใบ พร้อมกับหลังการ์ดแบบ Special offer อีกด้วย

ยังไงแฟนๆ Hearthstone ก็อดใจรอกันอีกนิดนึง คาดว่าทาง Blizzard จะปล่อยการ์ดในชุดนี้ออกมาให้ชมกันเรื่อยๆ และคาดว่าจะอัพเดททั้งหมดภายในเดือนเมษายนนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก playhearthstone

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม