PUBG ยกเลิกระบบการป้องกันเเล้ว เนื่องจากประสิทธิภาพของเกมลดลง !!

10,102 views
Share

พูดถึงเกมยอดฮิตอย่าง Playerunknown’s Battlegrounds ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมีเหล่าเกมเมอร์มากมายแห่กันเข้ามาเล่นจากทั่วโลก สำหรับเกมที่มีผู้เล่นมากกว่า 3 เล่นคนทั่วโลกก็ย้อมมีปัญหาตามมาให้แก้กันไม่จบไม่สิ้น ด้วยความที่ผู้เล่นต้องการที่จะเป็นผู้ชนะต่างก็สรรหาเทคนิคต่างๆมากมายหลายรูปแบบมาเพื่อเอาชนะกัน จนกลายเป็นที่มาของการใช้วิธีที่ไม่เหมาะสมอย่างเช่นกันใช้โปรแกรมโกงต่างๆ นาๆ จนมีผู้เล่นคนโดนแบนมากว่า 1.5 ไอดีในปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเกือบจะครึ่งนึงของผู้เล่นทั้งหมดเลย ต้องบอกว่าน่าตกใจเหมือนกันที่มีผู้โดนแบนจากการเล่นทีไม่โปร่งใส่เช่นนี้  โดยทางผู้พัฒนาได้ทำการใส่โปรแกรมป้องกันเข้าไปในเกม และยังมีการแจ้ง Repot จากผู้เล่นที่เป็นเห็นความผิดปกติอีกด้วย

แต่เมื่อเร็วๆนี้ทาง PUBG ได้ออกมาประกาศว่าจะยกเลิกการป้องกันโปรแกรมกลโกงต่างๆโดยให้เหตุผลว่า ระบบการป้องกันใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่ก็เหมือนฝันร้ายที่ระบบการเล่นกับมีประสิทธิภาพลดลงส่งผลเลวร้ายกว่าที่พวกเค้าคิดไว้ ใครที่เล่น PUBG ในช่วงนี้มารู้สึกค้างๆ เก็บปืนไม่ขึ้น อาการกระตุก อาจจะเพราะเหตุผลนี้ก็เป็นได้

ถ้ามองอีกด้านหนึ่งหรือนี้อาจจะเป็นหลุมพลางให้เหล่า “เกรียนเมอร์” เข้ามาติดกับดักแล้วจัดการรวบที่เดียวเลยก็เป็นได้ ยังไงก็ขอย้ำกันอีกที่ว่าไม่แนะนำให้ใช้กันนะเล่นด้วยความสามารถของตัวเองภูมิใจกว่ากันเยอะไม่ต้องกลัวโดนแบนด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก pcgamer.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม