แชมป์โลกก็มา!! HCT Bangkok Tour Stop 2018 โปรดังตบเท้าล่าแต้ม สะเทือนกรุงเทพ

2,819 views
Share

ประเดิมศึกใหญ่แห่งปีสำหรับการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่ทุกคนรอคอย HCT Bangkok Tour Stop 2018 ที่รอบนี้จะถือว่าเป็นงานใหญ่ครั้งที่สามแล้วหลังจากที่มี Thailand Major ติดต่อกันมาถึงสองปี โดยครั้งนี้ก็ถือว่ายังความยิ่งใหญ่เหมือนเดิมกับสุดยอดนักแข่งที่เดินทางมาแข่งขันกันมากถึง 256 คน แข่งขันกันสามวันเต็มๆ ตั้งแต่วันที่ 16-18 มีนาคม 2018 ณ Pantip ประตูน้ำ

สามารถติดตามรับชการแข่งขันได้ที่ : http://hs-siamcup.com/HCT2018

HCT Bangkok Tour Stop – Day 2

พร้อมแล้ว! HCT Bangkok Tour Stop 2018 ในวันที่ 2เริ่ม 12.00 น. ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่📽️ www.twitch.tv/hearthstonethBrackets on Battlefy: bit.ly/hctbkk2018

โพสต์โดย Hearthstone บน 16 มีนาคม 2018

เปิดสนามการแข่งขันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าวันที่สองของการแข่งขัน ซึ่งในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวเปิดงานในครั้งนี้พร้อมเชิญชวนชาว Hearthstone ร่วมชมการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ที่ทาง blizzard และ Ini3 ร่วมกันจัดเพื่อชายไทยโดยเฉพาะ

เท่านั้นยังไม่พอในรายการนี้ยังมีสุดยอดผู้เล่นที่เคยคว้าแชมป์โลกของปี 2017 อย่าง Tom60229 เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย โดยเขายังเป็นผู้เชิญถ้วยรางวัลขึ้นสู่เวทีพร้อมกับอดีตแชมป์ Thailand Major ครั้งที่ 1 อย่าง Shy อีกด้วย เรียกได้ว่าเปิดตัวด้วยความยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นจริงๆ

สำหรับการแข่งขันในวันแรกนั้นผ่านพ้นไปอย่างดุเดือดทั้งผู้เล่นชาวไทยและต่างชาติก็แสดงฝีมือกันอย่างเต็มทีม โดยในปีนี้ในการแข่งขันรอบ 64 คน มีนักกีฬาชาวไทยผ่านเข้ารอบมาหลายคน เช่น Kapi ที่ยังเข้มเกาะสายบนเพียงหนึ่งเดียวตามมาด้วยสายล่างอย่าง Disdai, linken, Henry, GRETOZA, NoodLe ปิดท้ายด้วย แชมป์ HUC2018 อย่าง VespaYedder

(รายชื่อรอบ 64 คน)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่คนไทยเราได้แสดงฝีมือสู่สายตาคนทั่วโลกกันอีกครั้ง ซึ่งในส่วนนี้เพื่อนๆ กองเชียร์ไทยก็สามารถเข้ามาให้กำลังใจนักกีฬากันถึงที่ได้ ณ Pantip ประตูน้ำ ซึ่งจะมีการแข่งขันกันถึงวันที่ 18 มีนาคม 2018 โดยใครที่มาลงทะเบียนหน้างานจะได้รับของรางวัลติดมือกลับไปด้วยคือ “หลังการ์ด Power Core” ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เท่านั้นยังไม่พอยังมีในส่วนของร้าน Major Store ให้เราได้เลือกสิ้นค้าสุดพิเศษจาก blizzard  นั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

Hearthstone

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC