LINE Little Knights เกมมือถือวางแผนการรบจาก LINE Corporation

3,024 views
Share

เริ่มเรื่องราวความสนุกไปกับเจ้าหญิงลีน่าและราชาไพล์ที่จะต้องต่อสู้กับแอนโทน นามของผู้ชั่วร้ายที่คิดจะยึดครองโลก ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น “บราวน์” นักรบที่พร้อมต่อสู้ไปกับกองฮัศวินแห่งจันทราหรืออีกชื่อว่า “มูนไนท์” เพื่อกอบกู้ทวีปเฮดจ์ที่ถูกแอนโทนชิงไปกลับคืนมาให้ได้ ซึ่งผู้บริการอย่าง LINE Corporation ได้เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันแล้วทั้งระบบ android และ ios นะจ๊ะ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่
Android : https://play.google.com/store/apps/linecorp.LGKD
iOS :https://itunes.apple.com/app/id1247341012

โดยตัวเกมจะใช้พื้นที่ 320 MB และต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่นนะยู อีกทั้งยังมีการแปลภาษามาให้เลือกอ่านมากถึง 6 ภาษาด้วยกัน คือ ไทย, จีน, อินโดนิเซีย, อังกฤษ และเกาหลี ส่วนเสียงพากย์ในเกมเป็นภาษาอังกฤษนะ แล้วเกมมือถือนี้ก็เปิดให้บริการกันไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมานี้เอง

ช่วงแรกของเกมจะมี Story ที่มาที่ไปของอาณาจักรเฮดจ์ เจ้าหญิงลีน่าและราชาไพล์ ก่อนที่จะถูกเจ้าแอนโทนชิงผู้ชั่วร้ายชิงอำนาจให้ผู้เล่นได้เสพเนื้อเรื่องได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเข้าสู่การฝึกเบื้องต้น ซึ่งเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น “พี่บราวน์ ฮีโร่สุดหล่อ” ที่ต้องออกไปช่วยกอบกู้ทวีปกับคืนมา และมี “มูน พลธนู” ค่อยเป็นกำลังสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แถมยังมี “แซลลี่ยักษ์” ค่อยเป็นกำลังเสริมให้อีกด้วย

วิธีการเล่นจะมาในรูปแบบแนว Strategy เป็นการเล่นที่เราจะต้องตะลุยผ่านด่านไปเรื่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น เพียงแค่แตะตำแหน่งที่แสดงต่างๆ ในหน้าจอแล้วจัดวางตัวละครลงไปในพื้นที่ สามารถใช้การ์ดเวทมนตร์ต่างๆ ในขณะที่โจมตีอยู่ได้ แน่นอนว่าก็มีระบบ AUTO ทำให้ใช้เวทมนตร์ได้เองด้วย

ส่วนที่สำคัญคือ ต้องใช้แร่ธาตุในการอัญเชิญยูนิต (ก้อนหินสีฟ้า) ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีกำหนดว่าต้องใช้ยูนิตกี่ก้อนถึงจะเรียกออกมาต่อสู้ได้ และแร่ธาตุส่วนนี้หาได้จากการโจมตีสิ่งปลูกสร้างของฝ่ายศัตรู หากมีการทำอัตราทำลายรวมได้ 100 % ก็จะได้รับ 3 ดาว และคะแนนผู้กล้า, มูนสโตน หรือหีบสมบัติเป็นของรางวัล

เกือบลืมบอกว่า หากจะไปยังสเตจผจญภัยใหม่ๆ ผู้เล่นต้องมีคะแนนสะสมผู้กล้ายิ่งมีแต้มสะสมมากก็จะเปิดสเตจได้ยิ่งไกลเรื่อยๆ นั่นก็หมายความจะมีพื้นที่ ที่ปลดปล่อยจากแอนโทนได้เป็นจำนวนมากเลยล่ะ ในส่วนของมูนสโตน เราสามารถนำไปใช้ได้หลายสถานการณ์เช่น นำมาพัฒนาการ์ด หรือใช้ ผลิตออราเคิลได้

แถมเกมนี้ยังมีเรื่องของการ์ดเข้ามา เป็นการจัดการ์ดยูนิตหรือการ์ดเวทมนตร์ เพื่อจัดการกับกองทัพอัศวิน หากสะสมการ์ดเดียวกันจะเพิ่มเลเวลได้ด้วยการอัพเกรด

อีกทั้งยังมี Story ให้เราเข้าไปอ่านเพื่อรับของรางวัลภายในเกมกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่ๆ ที่จะเปิดต่อเมื่อปลดล็อคเงื่อนไขของเลเวล ที่สำคัญยังมีการจัดอันดับแข่งกับผู้เล่นอื่นอีกด้วยนะ แน่นอนว่าใครอยากจะลองความท้าทายสนุกๆ แบบเกมแนววางแผนการรบก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้่้ง 2 ระบบ android และ ios นะจ๊ะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม