เอเซีย คอมมิค คอน ที่สุดแห่งประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ครั้งใหม่ที่จะประทับใจคนไทยทั้งประเทศ

1,561 views
Share

8-10 มิถุนายน 2561 บริษัท เจ เค ที อีเวนท์ จำกัด เตรียมนำที่สุดของประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ระดับโลก ขนกองทัพคอนเทนท์ความบันเทิงจากฮอลลีวู้ดและญี่ปุ่นบินตรงสู่ประเทศไทย กับงาน “เอเซีย คอมมิค คอน” (ASIA COMIC CON) การรวมหลากหลายคอนเทนต์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ แอนิเมชัน เกม การ์ตูน คอมมิค ของเล่น และของสะสม  ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมให้คนไทยทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับสัมผัสประสบการณ์ ที่จะประทับใจไม่รู้ลืม

ในงานแถลงข่าวนำโดย กฤษณ์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท เจ เค ที อีเวนท์ จำกัด และประธานกรรมการจัดงาน Asia Comic Con ร่วมด้วย ดนัย สมุทรโคจร International Marketing Manager บริษัท เจ เค ที อีเวนท์ จำกัด และพันธมิตร อาทิ วิม มโนพิโมกษ์, อภิเษก วงศ์วสุ, กันย์ พันธ์สุวรรณ, กวิน โรจน์รัตนวาณิชย์, บอย โกสิยพงษ์, สุธี แสงเสรีชน และ ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ร่วมกันเล่าถึงรายละเอียดการจัดงานรวมถึงไฮไลท์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงานครั้งนี้ และมีโชว์พิเศษจากเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง Sweat16! มาสร้างสีสันเตรียมความพร้อมก่อนวันจริงอีกด้วย ซึ่งคณะผู้จัดการงาน “เอเซีย คอมมิค คอน” มุ่งหวังสร้างศักยภาพประเทศไทย กลายเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเซีย มุ่งสร้างการรับรู้ของกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศ และสอดรับกับแนวทางการทำการตลาดการท่องเที่ยวของไทยในปี 2561 ซึ่งเป็นปีท่องเที่ยวแห่งชาติ พร้อมวางกลยุทธ์ โพซิชั่นนิ่งของประเทศไทยให้เป็น ”เอ็นเตอร์เทนเมนต์เดสติเนชั่น” โดยวางแผนโร้ด แม็ปของโปรเจ็กต์การจัดงานขึ้นในประเทศไทย และอีก 2 ประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อันได้แก่ การจัดงานที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 13-15 กรกฎาคม และที่ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 24-26 สิงหาคมนี้

คุณกฤษณ์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท เจ เค ที อีเวนท์ จำกัด

โดยไฮไลน์ของงาน “เอเซีย คอมมิค คอน” ในครั้งนี้จะอัดแน่นไปด้วยสตูดิโอสร้างภาพยนตร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง วอลต์ดิสนีย์พิกเชอร์, วอร์เนอร์ บราเธอร์ส, ทเวนตี้ เซนจูรี่ฟ็อกส์ และโซนี่ พิคเจอร์ส เอนเตอร์เทนเมนต์ที่จะนำประสบการณ์ภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดสู่แฟนๆ ป๊อปคัลเจอร์ชาวไทย อีกทั้งพบกับไทยแลนด์เอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนท์ครั้งแรกของโลกของ “9 ศาสตรา” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นฝีมือคนไทยที่ดังไปทั่วโลก ที่จะพาแฟนๆ ของภาพยนตร์เข้าสู่โลกของ “9 ศาสตรา พบกับคอนเทนท์ของภาพยนตร์ที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น Original Artwork และงานปั้นมือของคาแร็คเตอร์ต่างๆ ของภาพยนตร์มาแสดงเป็นครั้งแรกในงานนี้ แสดงชุดออฟฟิเชียลของอ๊อดและเสี่ยวหลาน และงานปั้นขนาดเท่าจริงของ อ๊อด, เทหะยักษา และการจำลอง ศาสตราวุธขนาดเท่าจริง นอกจากนี้ยังมีสินค้าพิเศษของ 9 ศาสตราที่จะนำจำหน่ายครั้งแรกภายในงานนี้

ในส่วนของเกมจะมีการแข่งขันรอบพิเศษของรายการ King Of Gamers รายการที่ค้นหาสุดยอดนักกีฬาอีสปอร์ตดาวรุ่งไทยสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ จะมาจัดการแข่งขันรอบพิเศษอีกครั้ง และร่วมสนุกกับการร่วมเชียร์และร่วมลุ้น การแข่งขันเกมส์ยอดฮิตบนเครื่อง PlayStation 4 ภายในงานกับเกมต่อสู้สุดมันส์อย่าง Street Fighter 5, Tekken 7, Dragon Ball Fighter Z และเกมฟุตบอลชื่อดังของโลก FIFA 18 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้รับเงินรางวัลและของรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท และพบกับการแข่งขันเกม E-Racing ครั้งแรกในประเทศไทยกับเกม Gran Turismo นอกจากนั้นพบกับการ์ดเกมอันดับ 1 ของโลก Magic The Gathering และการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ของการ์ดเกม Cardfight! Vanguard ที่ได้รับความนิยมสูงสุดประเทศไทย พร้อมพบกับการ์ดพิเศษ เฉพาะของงาน เอเซีย คอมมิค คอน

ในส่วนของของเล่นของสะสม พบกับโซนของสินค้าของเล่นของสะสมแบรนด์ดังระดับโลก พบกับการแสดงโชว์ของต้นแบบ ชิ้นงาน (Prototype) ของงานปั้นจากฝีมือผู้ผลิตชื่อดังของโลก อาทิ XM Studio และ Prime 1 Studio, Hot Toys, Medicom Toy พบกับสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ จาก Bandia, Tamashi Nation และแบรนด์ดังอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งพบกับผู้ผลิตของเล่นของสะสมสายพันธุ์ไทย ได้แก่ K Production เจ้าของคาแรคเตอร์ “มะลิ” และ Toylaxy เจ้าของผลงานปั้นนักมวยไทยชื่อดังบัวขาว รวมทั้งชมผลงานการออกแบบฝีมือคนไทยในโซน Artist Alley และครั้งแรกของโลกกับการร่วมมือกันระหว่าง Medicom Toy แบรนด์ผู้ผลิตของสะสมชื่อดังอย่าง  Be@rbrick และ โก๋แก่ กับของสะสม Be@rbrick รุ่นโก๋แก่ ที่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะสามารถครอบครองได้ในงานครั้งนี้เท่านั้น

ที่สุดของความใกล้ชิดกับศิลปิน ดารา จากภาพยนตร์ฮอลลีวูดและซีรี่ย์ชื่อดังระดับโลก อาทิ นักแสดงสาวจากซีรีjส์ยอดฮิต Game of Thrones และภาพยนตร์ STAR WARS The Force Awakens เจสสิก้า เฮนวิค (Jessica Henwick)ที่จะมาร่วมกิจกรรม กับแฟนๆ ป๊อปคัลเจอร์คนไทย อีกทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกลุ่มศิลปินไอดอลชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นบนเวทีกลางของงานพบกับ The World Standard หรือ วาสุตะ ไอดอลกรุ๊ปลำดับที่ 4 ของ iDOL Street และ Tokyo flavor วงยูนิตย่อย ของ Super flavor ที่กำลังโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น และพบกับการแสดงพิเศษจากวงเกิร์ลไอดอลที่กำลังโด่งดังในประเทศไทยกับสาวๆวง Sweat16! ที่จะมาแสดงบนเวทีงานและร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกของวงเกิร์ลไอดอลหน้าใหม่ในงานนี้อีกด้วย ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของไฮไลท์งานที่กำลังจะเกิดขึ้น สำหรับคอคนรักป๊อบคัลเจอร์ไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.asiacomiccon.com หรือที่ www.facebook.com/asiacomiccon

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!