TERA เผยข้อมูลเบื้องต้นแพทช์ Awakening พลังอุบัติฟัดเต็มแรง

3,899 views
Share

หลายคนรอกันมานานแสนนาน กับอุบัติพลัง หรือ Awakening ของเกม TERA ONLINE THAILAND ว่าจะอัพเดทเมื่อไหร่ ทีมงานจึงเผยข้อมูลเบื้องต้น ให้ได้ทราบกันล่วงหน้าว่ามีอะไรน่าสนใจ ซึ่งไฮไลท์พิเศษนั้นจะเป็นการเพิ่มเติมสกิล Awake ให้กับอาชีพบางอาชีพ โดยเป็นท่าที่มีอานุภาพมากกว่าเก่า จะเป็นแบบไหนอย่างไรโปรดอ่านกันต่อ

Awakening Class

คืออาชีพที่มีการสกิล Awake ซึ่งจะมีทั้งหมด 7 อาชีพ อาชีพทั้งหมดที่สามารถเรียนสกิลดังกล่าวได้ นั่นคือ Lancer, Warrior, Berserker, Slayer, Brawler, Priest และ Mystic ส่วนอาชีพอื่นๆ อาจจะต้องรอกันไปก่อน เพราะว่าในเซิร์ฟเวอร์เกาหลียังไม่มีกำหนดการณ์หรือข่าวสาร ณ ปัจจุบันแต่อย่างใด

ภาพไฮไลท์สกิล Awake มีให้ชมกันในหน้าสร้างตัวละครใหม่

เมื่อผู้เล่นกดไปที่ปุ่มสร้างตัวละคร ก็จะเห็นว่าหน้าต่างสร้างตัวละครจะมีสัญลักษณ์คล้ายกับดวงตาของมังกรสีเหลือง ซึ่งหมายถึงว่าอาชีพที่มีสัญลักษณ์เหล่านี้จะสามารถเรียนรู้สกิล Awakening ได้ พร้อมทั้งยังสามารถดูรายละเอียดสกิล Awakening ได้แบบคร่าวๆ อีกด้วย ในส่วนของอาชีพที่ยังไม่มีก็อย่าเพิ่งน้อยใจกัน อดใจรอไปก่อนนะ

สกิลอเวคนั้นจำเป็นจะต้องทำเควสท์พิเศษให้ผ่าน ซึ่งเควสท์แรกจะเริ่มที่เควสท์ Velika Banquet (ผู้เล่นจะต้องมีค่าเลเวลอุปกรณ์ 439) เควสท์จึงจะแสดงขึ้นมาให้รับในใจกลางเมือง High watch สำหรับข้อมูลแบบเจาะลึกว่า มีสกิลอะไรเพิ่มขึ้นมา ทำเควสท์อะไรบ้าง เดี๋ยวจะมาอธิบายกันในข่าวสารฉบับต่อๆ ไป

และในแพทช์นี้ก็ยังมีเนื้อเรื่องใหม่ให้ผู้เล่นได้ติดตามกันต่อ โดยครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวก่อนที่เราจะได้รับพลัง Awakening โดยเนื้อเรื่องจะเริ่มจากเหล่าผู้คนในเมือง Velika ได้ทำการสังสรรกัน ในระหว่างที่กำลังสนุกสนานกับงานและกิจกรรมต่างๆ แต่ทว่าทุกคนยังไม่รู้ถึงภัยอันตรายที่กำลังจะมาถึง จนแทบจะต้องพบกับความล่มสลายของ Velika

ส่วนเนื้อเรื่องที่เหลือนั้นเราขอเก็บไว้เป็นความลับ ก่อนให้ผู้เล่นได้เข้าไปค้นหา และติดตามกันต่อไปว่าทำไม Velika ถึงได้เกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้น และเป็นเพราะใครกัน

สำหรับข้อมูลทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลเบื้องต้น เป็นน้ำจิ้มจุ่มแซบให้ชาว TERA ได้ชิมกันไปก่อน ทีมงานจะทยอยอัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นโปรดรอติดตามอ่านกันด้วยนะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากสัมผัสประสบการณ์จากสุดยอดเกมออนไลน์ที่มีคนกล่าวถึงอย่าง TERA Online ก็แวะเข้ามาสมัครไอดี พร้อมดาวน์โหลดเกม ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้เลยจ้า

สมัครไอดีเกม https://www.playwith.in.th/Account/Agree

ดาวน์โหลดเกม http://tera.playwith.in.th/download

เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/Tera.Playwith/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access