[Hearthstone] รูปแบบเกมใหม่จากแพทช์ The Witchwood

3,560 views
Share


เปิดตัวมาแบบเร็วมากหลังจาก Kobolds & Catacombs ที่มีการ์ดใหม่มาพร้อมดันเจี้ยนแบบดันเจี้ยนรันที่เล่นแบบทีเดียวยิงยาวกันแบบรวดเดียวเท่านั้น โดยแพทช์ใหม่ The Witchwood มีรูปแบบใหม่ของการ์ดมาถึง 4 แบบ!!
การ์ดแบบเลขคู่เท่านั้น
ความสามารถแบบใหม่ ที่เมื่อในกองของเราถ้ามีแต่การ์ดค่าร่ายเลขคู่จะได้บัฟพิเศษเช่น
Murkspark Eel การ์ดของชาแมน ค่าร่าย 2 ดาเมจ 2 เลือด 3 เมื่อลงกระดาน และเด็คของเรามีแต่การ์ดค่าร่ายเลขคู่จะทำดาเมจได้ 2 ดาเมจ
Genn Greymane การ์ดระดับรีเจนด์ ค่าร่าย 6 ดาเมจ 6 เลือด 5 เมื่อเริ่มเกมถ้าในกองของเรามีแต่การ์ดค่าร่ายเลขคู่ ฮีโร่เพาเวอร์ของเราจะเหลือค่าร่าย 1 จาก 2

การ์ดแบบเลขคี่เท่านั้น
คล้ายกับด้านบนที่การ์ดในเด็คหรือในกองของเราจะต้องมีแต่เลขคี่เท่านั้นถึงจะได้รับความสามารถพิเศษ
Black Cat การ์ดมินเนี่ยนของเมจ ค่าร่าย 3 ดาเมจและเลือด 3/3 นอกจากจะมี Spell Damage +1 แล้ว ถ้าเรามีแต่การ์ดค่าร่ายเลขคี่ก็จะจั่วการ์ดเพิ่มอีก 1 ใบ


Gloom Stag การ์ดมินเนี่ยนของดรูอิดที่เป็นยั่วยุหรือ Taunt มาอีกแล้วดาเมจ 2 เลือด 6 ถ้าเรามีแต่การ์ดเลขคี่จะได้รับ เพิ่มอีก +2/+2 ดาเมจเป็น 4 ที่พรีสเกลียด ทำให้เลือดหนาถึง 8 เลยทีเดียว!!


Glitter Moth การ์ดมินเนี่ยนของพรีส ค่าร่าย 5 ดาเมจและเลือด 4/4 เมื่อลงกระดานถ้ามีแต่การ์ดค่าร่ายเป็นเลขคี่ก็จะเพิ่มเลือดมินเนี่ยนตัวอื่นๆ ของเรา 2 เท่า เรียกว่าความสามารถดีมากๆ แต่ยังต้องดูว่าถ้าเราจะใช้การ์ดที่มีแต่เลขคี่ยังไงต้องรอดูอีกครั้ง


Baku the Mooneater การ์ดระดับรีเจนด์ ค่าร่าย 9 ดาเมจ 7 เลือด 8 ถ้าเด็คของเรามีแต่เลขคี่ก็จะอัพเกรดฮีโร่เพาเวอร์ของเรา เช่นจากฮีล 2 ของพรีสก็จะเพิ่มแรงขึ้น แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะเพิ่มเยอะเหมือน Justicar ที่ตกลงไวท์ไปแล้วหรือไม่

การ์ด Rush
อีกหนึ่งความสามารถใหม่ที่ออกจะคล้ายๆ Charge ที่จะสามารถโจมตีได้ทันทีแต่จะไม่สามารถโจมตีฮีโร่ได้นั่นเองตอนนี้ออกมา 1 ใบเป็นการ์ดของวอริเออร์ Militia Commander ที่มีค่าร่าย 4 ดาเมจ 2 เลือด 5 แต่ในเทิร์นแรกที่ลงกระดานจะได้รับดาเมจอีก 3 เป็น 5 ถ้ารอดมาก็เป็นไปได้ที่ใบนี้อาจจะเอามาใช้คู่กับการ์ดบัฟมินเนี่ยนที่เลือดไม่เต็มต่างๆของวอริเออร์ได้อยู่

การ์ด Echo
การ์ดที่มีความสามารถนี้เมื่อเราเล่นการ์ดนี้แล้วจะมอบการ์ดใบนี้แบบเงาไว้ให้เราบนมือเราสามารถเล่นได้อีกถ้ามานาพอและการ์ดเงาบนมือจะหายไปเมื่อจบเทิร์น
Phantom Militia การ์ดมินเนี่ยนค่าร่าย 3 ดาเมจ 2 เลือด 4 และเป็นยั่วยุ และเป็น Echo เมื่อร่ายก็จะได้ใบนี้กลับมาอีก มองง่ายๆ ในเทิร์น 9 ก็จะเรียกมินนี่ยนได้ถึง 3 ตัว เลือด 4 ยั่วยุก็น่ารำคานไม่ใช่น้อยเลยครับ

นี่เป็นส่วนหนึ่งของการ์ดที่กำลังจะอัพเดทเข้ามา และยังจะมีเปิดเผยออกมาอีกเรื่อยๆ เมื่อมีการปล่อยการ์ดใหม่ๆ ออกมาจะมาอัพเดตอีกครั้งนะครับ เจอกันใหม่คราวหน้าครับผม

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store