เฮียเป๊กชวนทุกคนร่วมประมูลชุดพร้อมลายเซ็นเพื่อการกุศลที่งาน Extreme games 2018

1,555 views
Share

มหานครของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย กำลังจะเกิดขึ้นกับงาน Extreme Games 2018 ซึ่งภายในงานนี้จะได้พบกับกิจกรรมและของรางวัลมากมายจากเกมในเครือ Electronics Extreme ไม่ว่าจะเป็น Battle Carnival, Immortal Warrior, Infestation, Cabal และ Ragnarok Online Thailand โดยไฮไลท์อย่างนึงของงานนี้คือ การประมูลชุด High -Priest ที่คุณ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินขวัญใจมหาชนและพรีเซ็นเตอร์ของเกม Ragnarok ใส่ถ่ายทำโฆษณาและผ้ากันเปื้อนที่คุณเป๊กใส่ในงาน Excusive Meeting With Peck พร้อมลายเซ็นเพื่อนำเงินทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปให้น้องๆ ที่ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทยในพระอุปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จึงขอเรียนเชิญเหล่าแฟนคลับของเกม Ragnarok และ แฟนคลับคุณเป๊ก ผลิตโชค รวมถึงผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วยกันในงาน Extreme Games 2018  ที่ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ในวันที่ 24- 25 มีนาคมนี้ ได้ทั้งบุญได้ทั้งความสนุกเต็มอิ่มแน่นอน

 

ร่วมประมูลการกุศลเสื้อและผ้ากันเปื้อนพร้อมลายเซ็นคุณเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ช่วยน้องๆที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทยในพระอุปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ถึงแม้พี่เป๊กจะไม่ได้มาแต่ก็ฝากข้อความมาถึงแฟนๆ ให้ได้มาร่วมกันทำบุญให้กับน้องๆ ซึ่งเหล่านุชของพี่เป๊ก ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมากๆ น่ารักจริงๆ > <

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/Peckpalitchoke/videos/1886494841424268/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

 

รวมกันประมูลการกุศลได้ที่งาน Extreme games 2018 ณ ไอส์แลนด์ออลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ วันที่ 24 – 25 มีนาคม 2561

ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Online ได้ที่  www.Ro.exe.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
Biped 2 ประกาศเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี