World of Tanks อัพเดทความเดือดใน 1.0 จะเพิ่มอะไรบ้างไปดูเลย !!

1,802 views
Share

ระเบิดความเดือดกับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ของ World of Tanks เกมสงครามรถถังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก World of Tanks ได้เปิดตัวบน PC ในปี 2010 จนตอนนี้มีผู้เล่นมากกว่า 160 ล้านคนทั่วโลกเเล้ว พูดถึงเรื่องการอัพเดทครั้งนี้เพิ่มสิ่งใหม่ๆ เข้าไปอีกเพียบ ในเอ็นจิ้น 1.0 นี้เพื่อนๆ จะได้พบกับวิวัฒนาการของวีดีโอกราฟฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม บอกเลยว่าภาพคมชัดระดับ HD ที่ใช้เวลาพัฒนาถึง 4 ปี เราไปชมวิดีโอตัวอย่างกันดีกว่าว่างานของเค้าดีงามขนาดไหน

บทเพลงสงครามใหม่ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เพิ่มเข้ามาและทางผู้พัฒนาเกมตั่งใจที่จะนำเสนออย่างมาก แผนที่ทุกแผนที่จะมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ซึ่ง Andrius Klimka และ Andrey Kulik ได้ทำการแต่งเพลงกว่า 60 เพลงมีความเฉพาะตัว แต่ละแผนที่จะมีเพลงเฉพาะของแผนที่นั้นๆตั้งแต่เริ่มต้นการรบ ระหว่างการรบ และสิ้นสุดการรบ รวมไปถึงเพลงบนหน้าจอระหว่างโหลดแผนที่ด้วย—ซึ่งจะเป็นดนตรีที่เริ่มสร้างบรรยากาศของแผนที่นั้นๆให้ผู้เล่นซึมซับก่อนเข้าการรบจริง นอกเหนือไปจากเพลงนำ, เพลงโหลดหน้าจอแล้ว เกมจะยังทำการเล่นเพลงในช่วงต่างๆของการรบตามสถานการณ์ที่เราและทีมของคุณกำลังเผชิญอยู่ด้วย

 

ต้องบอกว่านอกจากจะได้มันกันสุดขีดกับสงครามรถถังเเล้วยังได้เสียงเพลงที่มาเพิ่มความฮึกเหิมอีกด้วยเชื่อว่าจะช่วยให้เพิ่มฟิลลิ่งให้ผู้เล่นได้มันยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก mmoculture.com

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ worldoftanks.asia

แฟนเพจ facebook.com/WorldofTanksTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch