ศึกเทพยุทธ Summoner of the Gods ใกล้จะเข้าเมืองไทยแล้ว

2,048 views
Share

GameBeans Entertainment ประกาศว่า ทางบริษัทได้รับลิขสิทธิ์จาก GameBeans Entertainment ในการพัฒนาเกม Summoner of the Gods บนโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการ โลกไร้พรมแดนที่สร้างโดยระบบ 3D ผสมผสานเข้ากับภาพวาดการ์ตูนชั้นสูง

ชุมนุมเทพศึก โอมจงมา
ในเกม Summoner of the Gods ผู้เล่นแปลงร่างเป็นนักอัญเชิญ ขุนศึกเทพยุทธผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายได้รับมอบวิญญาณเฉพาะ กลายเป็นเพื่อนร่วมสงครามที่พึ่งพาได้มากที่สุด เป็นพี่น้องร่วมพรรคกับเจียงจื่อหยาอัญเชิญมนต์เสน่ห์แห่งต๋าจี่ผู้เลอโฉม บัญชาเหลยเจิ้นจื่อฟ้าลงทัณฑ์อัศนีคู่ต่อสู้ ส่งทาสแมวเชินกงเป้าไปก่อกวนทัพศัตรู เทพยุทธเกือบร้อยนายมีจุดเด่นแตกต่างกันไป บันทึกเทพศึกในเกมมีผลต่อเหล่าเทพศึกโดยตรง ไม่จำเป็นต้องเสริมเสียงและรูปภาพ

เพื่อช่วยทั้งสามโลก ฉันจะเป็นนักอัญเชิญ
ทุกท่านที่เข้าสู่เกม Summoner of the Gods ต่างเป็นโอรสสวรรค์ ตอนที่ฝันว่าได้ต่อสู้กับชือโหยว ก็ได้รับมอบหน้าที่อันยิ่งใหญ่จากเทพธิดาผู้สร้างโลกหนี่วาให้ช่วยเหลือผู้คน หลังจากนี้ก็เริ่มควบคุมของวิเศษ และอัญเชิญเทพศึกผู้ยิ่งใหญ่

ภาพการ์ตูนยิ่งใหญ่ตระการตา
เรื่องราวความเป็นมาของ Summoner of the Gods เกิดขึ้นเมื่อปลายรัชสมัยอู่อ๋อง จากการปลุกระดมของต๋าจี่จิ้งจอกเก้าหาง สองลัทธิใหญ่ส่งเทพหยวนชื่อและเทพทงเทียนออกไปรบ กระทั่งบังเอิญทำลายกระถางผนึกเทพที่ขังชือโหยวและปีศาจไว้ ทันใดนั้นเหล่าปีศาจก็เกาะตามชิ้นส่วนกระถางผนึกเทพเพื่อลงมายังโลกมนุษย์ ตอนที่ชือโหยวปีนออกมาจากเหวลึก……อยู่ในช่วงสถานการณ์คับขัน หนี่วาเทพธิดาผู้สร้างโลกสละชีวิตตัวเอง โดยใช้วิญญาณของตนปิดผนึกชือโหยวไว้ วันเวลาสงบสุขผ่านไปได้ไม่นาน ไม่กี่ปีต่อมาดินฟ้าอากาศแปรปรวน ดาวปีศาจจุติอีกครั้ง มารชือโหยวแผลงฤทธิ์มากขึ้นทุกที

โลกไร้พรมแดนที่สร้างโดยระบบ 3D
ดูภาพแนะนำเกมข้างบนแล้ว ก็รอเล่นเกมกันไม่ไหวแล้วสินะ Summoner of the Gods ได้สร้างเมืองขนาดใหญ่ไว้ให้ทุกท่านแล้ว ให้คุณได้ชื่นชมจากทั่วทุกมุมโลก นักอัญเชิญ เตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยหรือยัง

อยากเข้าใจ Summoner of the Gods มากขึ้น รายงานการติดตามผลได้ที่
Facebook Official Fanpage : https://facebook.com/gamebeansSOTG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!