Ragnarok M : Eternal Love : ข้าวปั้นแสนสบาย ผ่านรอยแยกง่ายๆแค่คลิ๊กเดียว

25,967 views
Share

ในเกม Ragnarok M : Eternal Love นั้นจะมีภารกิจประจำวันอันหนึ่ง ซึ่งต้องทำเป็นปาตี้ ที่เรียกว่า “ซ่อมแซมรอยแยก” อยู่ โดยเป็น 1 ใน สิ่งที่ต้องทำทุกวันในการเล่นเกมนี้ เพราะว่า เป็นภารกิจที่ทำให้เราสามารถหาวัสดุสำหรับผลิตอุปกรณ์แบบง่ายๆ และ ยิ่งกว่านั้นเรายังมีโอกาสได้รับเครื่องประดับ จากการทำภารกิจนี้ด้วย

การทำภารกิจรอยแยกนั้นสามารถทำได้วันละ 5 ครั้ง ถ้าเราทำเกินเราก็จะไม่ได้รับไอเทมในการเคลียร์ แต่ปัญหาจริงๆสำหรับการลงรอยแยกนั้นก็คือ การหาปาตี้สำหรับผ่านเควส เพราะว่า ในรอยแยกจะมีจำนวนมอนสเตอร์ที่ออกมาพร้อมกันจำนวนมาก ถ้าปาตี้ไม่พร้อม หรือ ไปคนเดียวละก็โอกาสไม่ผ่านสูงมาก

แต่เรายังมีวิธีผ่านรอยแยกแบบง่ายๆอยู่นั้นก็คือการใช้ข้าวปั้น “Adventure Meatball” นั่นเอง

การหา “Adventure Meatball” สามารถหาได้จากการซื้อด้วยเงินเหมือนกับเปลือกหอย หรือ จะรอรับแต่ละวันจากสัตว์เลี้ยงของเรา และ ยังได้รับจากการลง 100 ชั้นด้วย

โดยเราสามารถนำไอเทมนี้นั้นไปแลกไอเทมสำหรับผ่านรอยแยกที่ชื่อว่า “Purification Holy Grail” นั่นเอง โดยแต่ละรอยแยกนั้นจะใช้จำนวนข้าวปั้นต่างกันไปตามความยากของรอยแยก

วิธีการใช้งานไอเทม “Purification Holy Grail” นั้นให้เราเลือกซื้อให้ตรงกับรอยแยกที่เราจะไป หลังจากนั้นให้เดินทางไปยังรอยแยก กดที่รอยแยกเพื่อที่จะเข้าไปลุยแบบปกติ แต่ที่ตัวเลือกด้านซ้ายจะมีให้เลือกว่าเคลียรอยแยกได้เลย

แค่นี้เราก็สามารถผ่านรอยแยกได้เลย เพียงคลิ๊กเดียว แล้วก็รอลุ้นเครื่องประดับกัน ฮ่า ฮ่า

* แนะนำการผ่านรอยแยกให้เปลืองจำนวน Adventure Meatball น้อยที่สุดนั่นก็คือให้เราหาปาตี้มาให้ครบ 5 คนแล้วให้ทุกคนซื้อ “Purification Holy Grail” มาคนละ 1 อันแล้วให้ผลัดกันกดผ่านรอยแยกครบ 5 ครั้ง จะช่วยให้เราประหยัดได้ถึงอีก 4 ครั้งดีกว่าการที่เราจะลงคนเดียวแล้วกดผ่านเองทั้งหมด

นอกจากการใช้ Adventure Meatball ในการผ่านรอยแยกแล้ว ยังสามารถใช้ในการผ่านเควสป้ายประกาศ , Training Ground และ ยังสามารถข้าม 100 ชั้นได้อีกด้วย จึงถือว่า Adventure Meatball เป็นไอเทมที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับการช่วยให้เราเล่นเกมนี้ได้แบบง่ายขึ้น ยังไงก็ควรมีไว้ในครอบครองกันด้วยนะครับ  พยายามใช้ให้คุ้มค่ามากที่สุดนะครับ ^ ^


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล