Ragnarok M : Eternal Love : วิธีการหาเปลือกหอย (Colorful Shell) แบบฟรีๆ !!

46,824 views
Share

ในเกม Ragnarok M : Eternal Love การที่เราจะมีสัตว์เลี้ยงมาไว้ใช้งานนั้นเราต้องทำการซื้อไอเทมสำหรับจับสัตว์เลี้ยงมาก่อน โดยไอเทมชนิดนี้นั้นชื่อว่า “Colorful Shell” โดยสามารถหาได้จากการเติมเงินเพื่อนำเหรียญแมวมาแลก

แต่วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการหา “Colorful Shell” แบบฟรีๆกัน

1. เมื่อเราเลเวล 30 ให้เราทำการรับเควสจับสตัว์เลี้ยงที่แผนที่ด้านล่าง Prontera ให้เสร็จสิ้นแล้วเราจะได้รับสัตว์เลี้ยง Poring มา 1 ตัวหลังจากนั้นให้เราทำการเลี้ยง Poring ให้มีระดับค่าความสนิทสนมถึงเลเวล 3

2. เมื่อเราถึงเลเวล 40 แล้วให้เรามารับเควสใหม่ที่ NPC ตัวเดิมอีกครั้ง

โดยวิธีการผ่านเควสคือให้เรามีสัตว์เลี้ยงที่มีค่าความสนิทสนม เลเวล 3 เมื่อผ่านเสร็จเราก็จะได้รับการปลดล็อคการผจญภัยของสัตว์เลี้ยง

3. ให้เรากดใช้งานไอเทม เพื่อทำการาส่งสัตว์เลี้ยงออกไปผจญภัย

โดยการผจญภัยนั้นเมื่อเรามีระดับเลเวลถึงที่กำหนด ระบบจะให้ทำการส่งสัตว์เลี้ยงออกไปผจญภัยเพื่อปลดล็อค โดยของรางวัลที่ได้จากการปลดล็อคนั้นก็คือ ไอเทม เปลือกหอย (Colorful Shell) นั่นเอง โดยยิ่งระดับสูงก็จะได้รับมากขึ้น

โดยดันเจี้ยนปลดล๊อคนั้นจะมีสีม่วง ให้เราทำการส่งสัตว์เลี้ยงไปผจญภัยได้เลย เพราะว่า การปลดล๊อคนั้นจะไม่เสียค่า Stamina เลย (ลงฟรี) แต่สามารถลงได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น เมื่อผ่านแล้วก็จะหายไปแล้ว จะมีดันเจี้ยนปลดล๊อคอันใหม่ มาแทนที่

ครบกำหนดเวลารับไอเทมฟรีกันได้เลย

โดยไอเทมหลักๆที่ได้จากการปลดล๊อคนั้นจะมี เหรียญ Eden Coin เปลือกหอย ข้าวปั้น และ ดอกไม้สำหรับรีเซ็ตสกิล น้ำยาเพิ่ม EXP ของสัตว์เลี้ยง และยังมีไอเทมราคาแพงประจำแผนที่นั้นๆด้วย (เช่นแผนที่ป่าออค ได้ตราออค ถึง 8 อัน !!)

สามารถส่งไปได้เพีรยง 1 ครั้งเท่านั้นในแต่ละระดับ เมื่อผ่านแล้วจะหายไป พร้อมปลดล็อคระดับใหม่ขึ้นมา โดยยิ่งระดับสูงจำนวนเลเวลของสัตว์เลี้ยงและจำนวนสัตว์เลี้ยงก็เพิ่มตามไปด้วย

จากตัวอย่างดันเจี้ยนเลเวล 78 ต้องใช้สัตว์เลี้ยงถึง 3 ตัว และ แต่ละตัวต้องมีเลเวล 78 แต่ผลตอบแทนที่ได้รับนั้นก็สูงตามเช่นกัน อย่าลืมหาสัตว์เลี้ยงมาปลดล็อคกันนะครับ คุ้มค่าแน่นอน  ^ ^

* ที่พิเศษกว่านั้นคือระบบการปลดล็อคการผจญภัยนี้ แยกตัวละครกัน นี่นหมายความว่า ถ้าเรามี 2 ตัวละครในไอดีเดียวกันเราก็จะสามารถ ลงดันเจี้ยนเหล่านี้ได้ 2 ครั้ง ได้รับเปลือกหอย 2 รอบ อิอิ

** เปลือกหอยใช้ร่วมกันกับตัวละครอื่นไม่ได้ แยกกัน แต่สัตว์เลี้ยงสามารถโยนคลังร่วมได้นะครับ (แต่ถ้าเรานำสัตว์เลี้ยงเลเวลสูงไปใช้กับตัวละครเราที่เลเวลต่ำกว่า สัตว์เลี้ยงนั้นจะเลเวลลดเหลือเท่าตัวละครนั้น)


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่