FO4 เส้นทางสู่รอบน็อคเอาท์ในการแข่งขัน EACC

1,015 views
Share

สิ้นสุดไปแล้วกับการแข่งขัน EACC Winter 2018 ในรอบแบ่งกลุ่ม กับผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีมชาติไทยที่สามารถกอดคอกันเข้ารอบน็อคเอ้าท์ไปได้

โดยในรอบน็อคเอ้าท์จะจัดขึ้นที่ BEXCO Auditorium ณ เมืองปูซาน ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2561

ในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมาทีม TNP A สามารถเก็บแต้มรวมได้ทั้งหมด 10 แต้มส่งให้พวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบอย่างสวยงาม โดยสถิติที่น่าสนใจ คือ แมตช์ในการเปิดตัวของพวกเขา สามารถเก็บแต้มไปได้ทั้งหมด 9 แต้มรวดจาก อินโดนีเซีย ทำให้แมตช์ที่ 2 สามารถคลายความกดดันได้อย่างมาก และสำหรับผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นก็คือ OWxBRIGHT777 (ไบร์ท) ที่ใน 2 เกมสามารถทำสกอร์รวมไปได้ 6 ลูก

ในด้านของ TNP B ก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กันโดยสามารถเก็บแต้มรวมได้ทั้งหมด 8 แต้มทำให้พวกเขาสามารถเข้าสู่รอบต่อไปได้ โดยผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นก็คือ ONCExCVRNIVAL (บอส) ที่ใน 2 เกมสามารถทำสกอร์รวมไปได้ 6 ลูก และเก็บได้ 6 คะแนน

อีกทั้งในการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มนี้ ยังทำให้นักแข่งหน้าใหม่หลายๆ คนได้แสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่า ถึงจะหน้าใหม่ แต่เรื่องกำลังกายและกำลังใจนั้นเต็มร้อยและผลงานออกมานั้นดีเกินคาด ทั้งนี้ก็ได้มาจากการฝึกซ้อมที่ตั้งใจของพวกเขา ที่อยากจะคว้ารางวัลระดับประเทศมาให้คนไทยให้ได้

สำหรับรายละเอียดในรอบ น็อคเอ้าท์ มีดังต่อไปนี้

 

โดยในวันที่ 16 จะเป็นการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย เริ่มตั้งแต่เวลา 15:00 น. ซึ่ง TNP A จะพบกับ MAN CITY จากจีน ที่มีดิว หรือ MiTHVuzela อยู่ด้วย รับรองว่ามันส์แน่นอน และสำหรับ TNP B จะพบกับ LYON EDG จากจีนอีกเช่นกัน โดยจะมีการถ่ายทอดสด 3 ช่องทางคือ GarenaLive, Youtube และ Facebook สามารถรอติดตามกันได้พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

สำหรับประกาศต่างๆเพิ่มเติมตลอดการแข่งขัน EACC Winter 2018 ในครั้งนี้สามารถติดตามได้ที่เพจ EA SPORTS ™ FIFA ONLINE 4 Thailand ต่อไป

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์
Riot Games เปิดตัว Pacific Championship Series 2024 Spring Split พร้อมเริ่มต้นประลองความมัน 19 ม.ค.นี้!