Ragnarok M : Eternal Love : ของดีต้องบอกต่อ !! วิธีหาแร่สุดแพง Biotite และ Time Twister

48,477 views
Share

วันนี้เราจะมาบอกวิธีการหาไอเทมสุดแพงแต่ทุกคนต้องใช้ในการอัพเกรดอาวุธกันนั่นก็คือ Biotite และ Time Twister โดยวิธีการนั้นไม่ยากแต่เราต้องเลเวลตัวละครที่สูงพอสมควรและที่สำคัญต้องพก”ดวง”ไปด้วย

โดยเริ่มต้นให้เราเดินทางไปยังเมือง Al De Baran แล้วไปยังตำแหน่งมุมบนซ้ายของแผนที่จะพบกับ NPC ซานต้าอยู่ให้คุยกับ NPC เพื่อเดินทางไปยังเมืองหิมะ Gingerbread City

เมื่อมาถึงแล้วให้เราทำการเดินทางไปยังดันเจี้ยน Toy Factory 1F ซึ่งอยู่วาปด้านบนของเมือง

เมื่อมาถึง Toy Factory 1F แล้วให้ไปยังตำแหน่งมุมซ้ายล่างของแผนที่เพื่อจัดการมอนสเตอร์ กล่องของขวัญ Myst Case แต่จะมีลักษณะพิเศษคือมีขนาดเล็กกว่า มอนเสตอร์ทั่วไปในแผนที่ และมี ออร่าสีดำๆปกคลุม

เมื่อฆ่ามอนเตอร์  10 Myst Case พิเศษจนครบจะมีประกาศขึ้นตรงด้านข้างของหน้าจอ คล้ายกับเวลาที่ มินิบอส และ บอส ในแผนที่ปรากฏตัว แต่ในที่นี้จะเป็นการปรากฏตัวของพ่อค้าลึกลับ Greedy Shop

* จากการทดสอบผมไม่ได้ฆ่า Myst Case เพราะมาไม่ทันแต่ก็สามารถหา Greedy Shop เจอแสดงว่า เมื่อมีคนฆ่า ทุกคนใน Channel นั้นก็สามารถหาร้านค้าได้เลย

โดยร้านค้า Greedy Shop จะสุ่มขายไอเทมให้กับเราครั้งละ 3 ชิ้น โดยจะมีโอกาสขาย Biotite และ Time Twister ด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องอยู่ที่ดวงของผู้เล่นแต่ละคนแล้ว โดยการสุ่มนั้นจะไม่สามารถสุ่มใหม่ได้โดยการย้าย Channel ไม่ว่าจะอยู่ Channel ไหนเราก็ได้ไอเทม ประเภทเดียวกัน แต่จะรีเซ็ตใหม่อีกครั้งทุกวัน ตอนตี 5 

ของผมสุ่มไม่เจอครับ T^T

ถ้าคนดวงดีจะเจอแบบนี้ครับ (ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะครับ)

** เมื่อร้านค้า Greedy Shop ปรากฏขึ้นมาจะมีระยะเวลาอยู่เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น เมื่อครบแล้วร้านค้าจะหายไปก และ มอนสเตอร์ Myst Case จะโผล่กลับมาอีกครั้ง ถ้าเราต้องการหาร้านค้าก็ต้องทำการสังหารมอนสเตอร์ทั้งหมดใหม่อีกครั้ง

โดยวิธีการซื้อไอเทมนั้นตค้องใช้เงินเซนี และ ไอเทม ที่มีชื่อว่า Edelweiss โดยไอเทมชนิดนี้สามารถหาได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ในแผนที่ Toy Factory 1F แต่ต้องขอบอกเลยว่ามอนสเตอร์ในแผนที่นี้นั้นโหดมากๆ มีเลเวลเริ่มต้นที่ เลเวล 110 เพราะฉะนั้นใครจะมาหาไอเทมต้องระวังกันด้วย

แต่เรายังมีอีกวิธีหนึ่งในการหาเจ้า Edelweiss เช่นกันนั่นก็คือการเติมเงิน (สายเปย์) นั่นเอง

หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่าน และ ขอให้ทุกท่านโชคดี สุ่มให้เจอนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://gamingph.com/


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch