PlayPark Flyff แนะนำ Quest Office แหล่งทำเงินสำหรับผู้เล่นมือใหม่

11,048 views
Share

เชื่อได้เลยว่ามือใหม่ที่เพิ่งเคยเล่นเกมนี้หลายคนนั้น ประสบปัญหาเกี่ยวกับเงินพอสมควร เพราะถ้าจะให้ฟาร์มจากมอนสเตอร์ระดับเลเวลน้อยๆ ก็อาจจะได้เงินไม่เพียงพอต่อการซื้ออาวุธและเครื่องป้องกัน และยิ่งใครใช้ทริค Speed Level Up แล้ว เงินยิ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการหาอุปกรณ์และยาฟื้นฟูมาใช้ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำ NPC อีกหนึ่งตัวที่จะให้ค่าตอบแทนเป็นเงินมหาศาลเป็นการตอบแทน (จริงๆ ไม่ได้เยอะขนาดนั้น แต่ก็เยอะเพียงพอที่จะซื้ออาวุธและเครื่องป้องกันระดับต้นได้) นั่นก็คือ การทำเควสท์กับ NPC Quest Office นั่นเอง

รูปแบบของ Quest Office

ในส่วนของ NPC Quest Office นั้นจะอยู่ที่ด้านขวาของเมือง Flaris (ดูตำแหน่งได้จากรูปตัวอย่าง) โดยรูปแบบของเควสท์นั้น จะเป็นเควสท์หาไอเทมดร็อปจากมอนสเตอร์ และ หาไอเทมที่โผล่ออกมาตามคำใบ้ต่างๆ ในแผนที่ หรือถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ เควสท์เก็บไอเทมมาส่งนั่นแหล่ะ

 

โดยจุดเด่นของการทำเควสท์กับ NPC Quest Office ก็คือ จะได้ค่าตอบแทนเป็น Penya (เงินในเกม) สูงกว่าเควสท์หลักและเควสท์ทั่วไป แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าไอเทมที่ให้หานั้นส่วนใหญ่จะดร็อปค่อนข้างยากพอสมควรเลยหล่ะ

 

เควสท์แนะนำ ทำง่าย ได้เงินเยอะ

อย่างที่บอกไว้ข้างต้นก็คือ จะมีเควสท์อยู่ 2 แบบด้วยกันคือ หาไอเทมจากมอนสเตอร์ และ หาไอเทมตามแผนที่ แน่นอนว่าที่อยากแนะนำก็คือ เควสท์ที่หาไอเทมตามจุดต่างๆ ของแผนที่ เพราะเราไม่จำเป็นต้องตีมอนสเตอร์และลุ้นว่าจะดร็อปไหม เพียงแค่ไปยืนรอไอเทมตามจุดต่างๆ แล้วเก็บให้ครบตามจำนวนที่เควสท์ระบุก็เสร็จแล้ว โดยจุดที่ดร็อปไอเทมเควสท์ในแผนที่ Flaris จะมี 3 เควสท์ 3 จุดด้วยกันดังนี้

เควสท์ : ไม่ทราบสถานการณ์ 1

เควสท์จะให้เราหาไอเทม Unknown Certificate มาให้จำนวน 10 อันด้วยกัน ตำแหน่งของ Unknown Certificate จะอยู่ตามรูปเลย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าจะสุ่มเกิดบริเวณนั้น และจะเกิดใหม่ทุก 2-3 นาทีแบบสุ่ม

เควสท์ : ไม่ทราบสถานการณ์ 2

เควสท์จะให้เราหาไอเทม Unknown Letter มาให้จำนวน 10 อันด้วยกัน ตำแหน่งของ Unknown Letter จะอยู่ตามรูปเลย จะเกิดใหม่ทุก 2-3 นาทีแบบสุ่ม

 

เควสท์ : Lyngglatang

เควสท์จะให้เราหาไอเทม Nyayang มาให้จำนวน 10 อัน ไอเทมชิ้นนี้จะเกิดบริเวณใต้ต้นไม้ (ตามจุดในแผนที่) ทีละ 2-3 อันและเกิดทุก 2-3 นาที

        แนะนำว่าถ้าเป็นไปได้ในแผนที่ Flaris ให้ทำแค่ 3 เควสท์นี้ก็พอ เพราะเราไม่ต้องไปตีมอนสเตอร์หาไอเทมและเสียเวลาในการทำเควสท์มาก ถ้าทำครบ 3 เควสท์ก็จะได้เงินจำนวนหนึ่งซึ่งเพียงพอที่จะซื้ออาวุธและเครื่องป้องกันระดับเลเวล 15 มาใช้งานในเบื้องต้นได้แบบไม่ยาก ส่วนเควสท์หาไอเทมจากมอนสเตอร์ถ้าเน้นแบบเล่นชิลๆ ไม่รีบก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าดร็อปยากมาก สำหรับใครที่อยากเล่น Flyff ก็สามารถสมัครและดาวน์โหลดจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://flyff.playpark.com/th-th/
ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/Flyff-PP_Download

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!