อ่านสักนิด แล้วจะไม่พลาด 8 ข้อสำคัญ ที่ผู้เล่น MU ORIGIN2 กังวลใจที่สุดดด

8,836 views
Share

MU ORIGIN 2 เป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ ที่ได้รับลิขสิทธิ์ทางการจาก Webzen และมี GameNow เป็นผู้ให้บริการอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ซึ่งในเกมมิว 2 ภาคนี้ได้พัฒนาต่อมาจากภาค 1  MU ORIGIN นั่นเอง ซึ่งในภาค2 นี้ ทีมพัฒนาได้ปรับใช้ระบบ  Unity 3D  ซึ่งรับประกันได้ว่ามีกราฟิกแบบสามมิติที่สวยงามขั้นเทพแน่นอน

 

1.เปิดเซิร์ฟจริงแล้วเซิร์ฟจะลื่นไหลดีหรือเปล่า

สำหรับปัญหานี้ทุกเกมอาจหนีไม่พ้น  เพราะคงไม่มีเกมไหนที่บอกไม่พบปัญหากระตุกหรือแลคสักนิดเลย  เพราะในความเป็นจริงเมื่อมีผู้เล่นเข้าพร้อมกันในเวลาเดียวกัน  ก็จะส่งผลให้เซิร์ฟมีปัญหาบ้างเล็กน้อย   แต่ MU ORIGIN2 เค้ารับรองว่าเซิร์ฟเวอร์จริงจะรับคนได้มากกว่านี้  และเซิร์ฟจะใหญ่กว่านี้ ดังนั้นปัญหาการแลค กระตุก อาจมีพบบ้างเป็นธรรมดา  แต่จากที่ผ่านการสอบรอบเบต้า  พบว่าผู้เล่นเล่นได้ไหลลื่นดี  และไม่ต้องกังวลไปเพราะทางทีมงานพัฒนา ก็ตั้งใจและทุ่มเทดูแลอย่างเต็มที่

 

2.จีเอ็มจะบริการดีไหม

ถ้าเป็นเรื่องการบริการของ GM ในเพจ MU ORIGIN2 นั้น   สำหรับจีเอ็มเพจมีความรู้สึกว่า… จีเอ็มเพจนี้โอเคเลยและตอบไวมาก  เพราะส่งข้อความไปถาม….แปปเดียวก็ตอบกลับมาแล้ว  แต่อาจจะมีบ้างบางครั้งถ้าตอบล้าช้าไป  ก็ต้องเข้าใจจีเอ็มกันนิด  เพราะบางที่ผู้เล่นถามไปพร้อมๆ กัน เลยไม่รู้จะเลือกตอบคนไหนก่อนดี  ซึ่งเกม MU ORIGIN2 เวอร์ชั่นนี้ผู้ให้บริการได้เตรียมจีเอ็มไว้เตรียมบริการผู้เล่นอย่างเต็มที่ ครอบคุลมทั่วทั้ง 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว

 

3.ผู้พัฒนามีความมั่นคงมากแค่ไหน

GameNow กับ Tianma เป็นบริษัทลูกที่อยู่ภายใต้การควบคุมบริหารทั้งหมดของบริษัท Ourpalm ในฐานะผู้ผลิตและพัฒนาเกมที่ใหญ่ที่สุดในจีนและในตลาดต่างประเทศ ซึ่ง Ourpalmได้ผลิตและพัฒนาเกมยอดฮิตมาแล้วมากมาย ทั้งMU Origin, MU Origin 2, The King of Fighters ’98, Freestyle, One Punch Man, Heroes of Might and Magic เป็นต้น

 

4.ถ้าไม่ใช่เทพทรูจะอยู่รอดไหม

ข้อนี้ใครๆ ก็ต่างสงสัยกัน  แอดมินกล้ายืน-นอนยันได้เลยว่า…. ไม่เติมก็เทพได้  เติมมากเติมน้อยก็เทพได้  มันขึ้นอยู่กับความขยันส่วนบุคคลด้วย  ยิ่งถ้าใครไม่ค่อยไปตีบอส  ครอปของก็จะได้น้อยย  แล้วอีกอย่างหนึ่งผู้พัฒนาเค้าใจดี ตอนทดสอบก็แจกเยอะ  แถมในเกมมีให้เก็บอั่งเปาให้แย้งอีก ดังนั้นถ้าเปิดเกมจริง กิจกรรมแจกรางวัลก็คงเยอะไม่แพ้กัน และที่สำคัญมีสมบัติมังกรให้สุ่มของด้วย

 

5.ไอเทมร้านค้าในเกมจะแพงเปล่า


สำหรับบางคนกังวลใจว่า….. พอเปิดเกมมาราคาไอเทมอุปกรณ์ในเกม ราคาจะเปลี่ยนแปลงหรือแพงมากกว่าไหม  แล้วเราเป็นผู้เล่นธรรมดา  จะรับไหวหรือเปล่า  ขอบอกเลย ราคาไอเทมต่างๆ ที่มีขายในร้านค้านี้  ราคาจะปกติ  ไม่สูงเหมือนเซิร์ฟนอกของจีนและเกาหลีแน่นอน  เตรียมกระเป๋าไว้ได้เลย

 

6.เปิดตัวเป็นเซิร์ฟSEA แล้วมีภาษาไทยไหม

หลายคนกังวลใจมาก มาเปิดบริการในไทย แต่เป็นเซิร์ฟ SEA  แล้วอย่างนี้คนที่ไม่ค่อยถนัดภาษาจะเล่นได้ไหม  เพื่อนๆ หมดความกังวลใจไปได้เลย  เพราะ MU ORIGIN2 เวอร์ชั่นนี้มีให้เลือกหลากหลายภาษา  ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากใช้ภาษาอังกฤษแบบดั้งเดิมก็เลือกตั้งค่าได้ตามใจชอบเลย

 

7.จะสื่อสารกับเพื่อนต่างชาติได้อย่างไร

ปัญหานี้ไม่แปลกเพราะส่วนมากคนไทยก็จะคุยกับคนไทยกันเอง   แต่บางทีภาษาก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคเสมอไป  เพราะอะไรรู้ไหม   ตอนที่เราตั้งทีมเข้าดันเจี้ยนหรือชวนกันไปตีบอส  คนขาดเมื่อไหร่ก็กดจับคู่ชวนเลย  เห็นหน้าจอเด้งขึ้นมา ก็เดาชวนเข้าทีมแน่ๆ 555   แต่บางครั้งถ้าอยากมีเพื่อนเพิ่มก็ต้องใช้ภาษาอังกฤษคุยกันแทนไปก่อนนะ

 

8.ลิขสิทธิ์แท้จริงหรือไม่

ตอบได้เลย ลิขสิทธิ์แท้ 100%  ฟันธงๆ  เพราะ GameNow  ได้รับลิขสิทธิ์โดยตรงจาก WEBZEN ให้มาเปิดบริการในทั่วทั้งทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์  ไม่มีการแอบอ้างแต่อย่างใด  ดังนั้นให้เพื่อนๆ วางใจได้จ้า

 

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

— แล้วไปเจอกันในเกม MU ORIGIN2 น้า—

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !