MU Origin 2 สมบัติมังกรยักษ์ แหล่งล่าไอเทมระดับตำนาน

8,404 views
Share

สำหรับใครที่เล่น MU Origin 2   ในตอนนี้อาจจะสงสัยกันว่ามีผู้เล่นจำนวนหนึ่งที่มีไอเทมแระเภทอาวุธและเครื่องป้องกันระดับสูงสวมใส่กันแล้ว พวกเขาเหล่านั้นหาได้จากไหน? เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกันระบบ “สมบัติมังกรยักษ์” ซึ่งเป็นระบบที่จะทำให้คุณได้รับไอเทมระดับสูงมาครอบครองกันแบบง่ายๆ เลยทีเดียว

สมบัติมังกรยักษ์

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ระบบนี้เป็นเหมือนระบบสุ่มกาชาของเกมอื่นๆ โดยไอเทมที่จะสุ่มได้จากระบบนี้ก็จะมีมากมาย โดยจะมีทั้งอุปกรณ์ประเภทอาวุธและเครื่องป้องกันระดับสูง (ดีสุดคือ ระดับสีแดง) และนอกจากนั้นยังมีไอเทมประเภทแฟชั่น, สัตว์ขี่และอื่นๆ มากมายที่จะได้จากการสุ่ม ซึ่งระบบการสุ่มก็จะมีอยู่ 2 แบบด้วยกันคือ

ใช้ “เพชรชมพู” ในการสุ่ม

เหมาะกับสายฟรีในช่วงเริ่มเกมเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อคุณทำกิจกรรมและเควสท์ในช่วงเริ่มเล่นเกมก็จะได้ของรางวัลเป็น “เพชรชมพู” จำนวนหนึ่ง ให้สะสมให้ครบ 1,800 เม็ด จากนั้นก็เปิดสุ่มแบบ 10 ครั้ง แน่นอนว่าถ้าคุณโชคไม่ดีพออย่างน้อยๆ ก็จะได้อาวุธและเครื่องป้องกันขั้น 3 4 ระดับสีม่วงมาใช้งาน ซึ่งค่าสเตตัสถือว่าค่อนข้างสูงและทำให้เก็บเลเวลในช่วงเลเวล 1 – 150 ได้แบบง่ายๆ ส่วนใครที่โชคดีก็อาจจะได้รับ อาวุธและเครื่องป้องกันขั้น 5 ระดับสีส้มหรือแดงมาใช้งานกันแบบยาวๆ เลยทีเดียว

ใช้ “เหรียญมังกรยักษ์”

เหมาะสำหรับสายเปย์เพราะเจ้า “เหรียญมังกรยักษ์” นั้นสามารถใช้เพชรสีฟ้าในการแลกซื้อมาใช้งานได้ แน่นอนว่าเจ้าเพชรสีฟ้าจะได้รับจากการเติมเงินหรือขายไอเทมในตลาดเท่านั้น ใครที่เป็นสายเปย์และอยากหาชุดแฟชั่นหรืออาวุธขั้น 5 มาใช้งาน ก็สามารถเติมเพชรฟ้ามาซื้อ “เหรียญมังกรยักษ์” เพื่อมาเปิดสุ่มไอเทมกันได้เลย

สิ่งพิเศษอีกหนึ่งอย่างสำหรับคนที่ใช้ “เหรียญมังกรยักษ์” ในการสุ่มไอเทม ก็จะได้รับคะแนนพิเศษ 20 คะแนนต่อการสุ่ม 1 ครั้ง (สุ่มแบบ 10 ครั้งได้ 200 คะแนน) โดยผู้เล่นสามารถนำคะแนนเหล่านี้ไปแลกไอเทมต่างๆ ได้จากกล่อง “แลกคะแนน” ที่อยู่มุมซ้ายล่างของหน้าจอ

แนะนำเพิ่มเติม

สำหรับสายฟรีที่ไม่เน้นการเติมเงิน แนะนำว่าให้รับทำเควสท์และกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมและสะสมเพชรชมพูให้ได้ 1,800 เม็ด แล้วไปเปิดทีเดียว 10 ครั้ง จะมีโอกาสได้แรร์ไอเทมมากกว่าเปิดทีละครั้งแถมยังประหยัดไปอีก 200 เม็ดด้วย ส่วนใครที่จะเก็บเพชรชมพูเอาไว้ทำอย่างอื่น แนะนำว่าไม่ต้องเก็บเพราะตัวเกมมีกิจกรรมมากมายให้ทำในอนาคต ซึ่งจะแจก “เพชรชมพู” ให้แบบเรื่อยๆ อยู่แล้ว การสุ่มไอเทมในระบบ “สมบัติมังกรยักษ์” ในช่วงต้นเกม จะทำให้คุณมีไอเทมที่ค่อนข้างดีในการใช้งานช่วงต้นเกม และส่งผลให้การลุยดันเจี้ยน, ล่าบอสหรือกิจกรรม PvP ต่างๆ ได้เปรียบผู้เล่นอื่นเยอะมากนั่นเอง

       ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับระบบ “สมบัติมังกรยักษ์” แหล่งในการหาไอเทมดีๆ ใช้ในช่วงต้นเกม สำหรับใครที่สนใจเกม MU Origin 2  ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดจากลิ้งค์ด้านล่างนี้มาเล่นกันได้

 

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

ดาวน์โหลดเลย

ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2ApUKie

ลิงก์Apple Store: https://bit.ly/2CLIWZn

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch