Flyff เผยอาชีพคลาส ก่อนออกบินจริง 8 มกราคมนี้!!

5,649 views
Share

Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครก็บินได้ จาก PlayPark.com ชวนเพื่อนๆ มาเตรียมความพร้อมก่อนออกบินจริง ในวันที่ 8 มกราคม 2562 นี้ สำหรับผู้เล่นมือใหม่อาจจะสงสัยว่า Flyff มีอาชีพอะไรบ้าง แต่ละอาชีพมีจุดเด่น จุดด้อยแตกต่างกันอย่างไร หรือ ผู้เล่นเก่าที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะเลือกอาชีพคลาสไหนดี เพราะอาชีพคลาสของเกม Flyff มีให้เลือกหลากหลาย ดังนั้นการเลือกอาชีพคลาสที่เพื่อนๆ ชื่นชอบ หรือเหมาะกับวิธีการเล่นของเพื่อนๆ จะทำให้ความสามารถของตัวละครโดดเด่นเพิ่มมากขึ้น และจะส่งผลต่อการเลือกอาชีพคลาส 2 ในเลเวล 60 ขึ้นไป (แนะนำอาชีพคลาส 2 http://bit.ly/2GKd6Qz)

วันนี้เราจะแนะนำอาชีพคลาส 1 ซึ่งเป็นอาชีพคลาสแรกที่เพื่อนๆ จะได้เลือกหลังจากที่เพื่อนๆ ผ่านอาชีพฝึกหัด (Vagrant) ในช่วงเลเวล 1 – 15 ซึ่งมีทั้งหมด 4 อาชีพ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าแต่ละคลาสมีความสามารถอะไรบ้าง

  1. Mercenary (เมอเซอนารี่)

อาชีพคลาส 1 / ช่วงเลเวล 15 – 60 เป็นอาชีพที่ต่อสู้ในระยะประชิดตัวกับศัตรูเป็นส่วนใหญ่ จะต้องมีพละกำลังที่แข็งแกร่งเป็นสำคัญ เป็นอาชีพที่จะเรียนรู้สกิลต่อสู้ด้วยดาบที่เป็นอาวุธโจมตีโดยตรง และ โล่

 

  1. Magicain (เมจิกเชี่ยน)

อาชีพคลาส 1 / ช่วงเลเวล 15 – 60 เป็นอาชีพนี้ใช้คทาวิเศษ เป็นอีกอาชีพที่น่าสนใจ

สิ่งหนึ่งที่ต้องจำได้ดี อาชีพนี้ใช้ความสามารถเป็นการโจตีระยะไกล และ พลังจู่โจมที่รุนแรง

แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความบอบบางของตัวละครนั่นเอง

 

  1. Assist (แอสซิส)

อาชีพคลาส 1 / ช่วงเลเวล 15 – 60 อาชีพนี้จะเรียนรู้ทักษะมากมายซึ่งสามารถช่วยเหลืออาชีพอื่นๆ ด้วยความสามารถในการส่งเสริมอาชีพอื่นให้แข็งแกร่งขึ้น นั่นก็ขึ้นอยู่กับความอดทนสูง และความฉลาดบวกกับไหวพริบ พวกเขาใช้ Stick ซึ่งมีรูปร่างเหมือนไม้กระบอง หรือ นักเคิล ที่คล้ายกับหมัด

 

  1. Acrobat (อะโครแบท)

อาชีพคลาส 1 / เลเวล 15 – 60 เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการโจมตีระยะไกลด้วยความเร็ว แน่นอนว่าการกำหนดค่าพลังเกี่ยวกับความแม่นยำมีส่วนสำคัญยิ่ง ที่จะทำให้อาชีพนี้สามารถโจมตีได้ดีมากยิ่งขึ้น สามารถแยกได้เป็น สายธนู และสายโยโย่ ซึ่งทั้ง 2 สายมี การกำหนดค่าพลังที่แตกต่าง โดดเด่นไม่ซ่ำกันอีกด้วย

 

สำหรับเพื่อนๆ สร้างตัวละครเสร็จแล้ว และ login เข้าเกม จะพบกับ Buff Pang หรือ ปัง เป็น NPC ที่จะบอกข้อมูลการใช้ชีวิต และการเอาตัวรอดใน Flyff  นอกจากนั้นยังสามารถพบปังได้ตามเมือง และจุดต่างๆ ในแม็พ อย่าลืมเดินมาหาปังก่อนออกตะลุยกันนะ ปังรอแจกบัฟแบบจัดเต็มให้เพื่อนๆ อยู่

ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://flyff.playpark.com หรือ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH แล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้า เพื่อเป็นเจ้าแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปกับเรา รับรองว่ามันส์แน่นอน เล่นง่าย เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข อย่าช้า โหลดเลย!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้
Squirrel with a Gun จะวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series และ PC