MU Origin 2 : ล่าบอสโลก ชี้ทางรวยแบบง่ายๆ แหล่งหาไอเทมชั้นยอด

8,835 views
Share

 

เชื่อว่าหลายคนตอนนี้หลังจากที่เควสท์ในแต่ละวันหมดก็คงไม่รู้จะทำอะไรกันต่อ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งแหล่งทำเงินชั้นดีหลังจากที่เควสท์ประจำวันหมด นั่นก็คือ “การล่าบอสโลก” และบอกเลยว่าถ้าขยันอาจจะทำให้คุณเป็นเศรษฐีเพชรฟ้ากันแบบง่ายๆ เลยทีเดียว ส่วนรูปแบบ วิธีการและเงื่อนไขจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

บอสโลกคือ?

เป็นบอสประจำแผนที่ต่างๆ ที่จะเกิดตามระยะเวลาที่กำหนด โดยตัวเกมจะมี Event เฉพาะที่สามารถดูเวลาของบอสโลกได้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดบอสได้จากหน้าต่าง “กิจกรรม” เลือกไปที่หัวข้อ “บอสโลก” ซึ่งระบบจะบอกไว้อย่างชัดเจนว่าบอสจะเกิดในอีกกี่นาทีข้างหน้า และเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของบอสได้จากหน้าต่างนี้เช่นกัน

เงื่อนไขการรับไอเทมดร็อปจากบอส

เงื่อนไขการรับไอเทมดร็อปจากบอสถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ เพราะหลายคนยังไม่ทราบเกี่ยวกับจุดนี้และถามกันเข้ามามาก โดยการที่เราจะได้รับไอเทมจากบอสนั้นจะมีเงื่อนไขและรูปแบบดังนี้

  • ตัวละครและปาร์ตี้ที่ทำการโจมตีบอสเป็นคนสุดท้าย (ลาสดาเมจ) จะเป็นผู้มีสิทธิ์ในการเก็บไอเทมดร็อปจากบอส
  • จะสามารถเก็บไอเทมและลาสบอสได้ตัวละ 3 ครั้งต่อวันเท่านั้น นั่นหมายถึงต่อให้คุณล่าบอสตัวเดียวกัน 5 ครั้งและลาสได้ทุกครั้งก็จะมีสิทธิ์เก็บไอเทมได้แค่ 3 ตัว

แรกนั่นเอง โดยจำนวนครั้งสามารถดูได้ที่หน้าต่างรายละเอียดบอส

  • ยิ่งบอสระดับสูงมากเท่าไร ก็จะดร็อปอุปกรณ์ขั้นสูงมากขึ้นเท่านั้นและบอสบางตัวมีโอกาสดร็อปภูติและสัตว์เลี้ยงด้วย

สร้างรายได้จากไอเทมบอส

ถือเป็นส่วนสำคัญมากๆ และเป็นจุดประสงค์หลักของคนที่ล่าบอสโลกเลยก็ว่าได้ เพราะไอเทมทุกชิ้นที่ดร็อปจากบอสโลกจะเป็นแบบ “ไม่ผูกมัด” ซึ่งจุดนี้เองผู้เล่นสามารถและเปลี่ยนหรือนำไอเทมเหล่านั้นไปขายใน “ตลาด” เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเพชรฟ้ามาใช้งานได้ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีสำหรับสายฟรีที่อยากได้เพชรฟ้ามาใช้งาน

แนะนำเพิ่มเติม

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าบอสโลกแต่ละตัวนั้นจะมีตำแหน่งบอกในแผนที่อย่างชัดเจน แน่นอนว่าบางคนที่ไม่ได้เติม VIP ไม่สามารถกดออโต้เพื่อวิ่งไปหาบอสได้ แต่สามารถเดินทางไปเองได้โดยการ “เปิดแผนที่” แล้วเลือกคลิกตรง “ไอคอนบอส” ตัวละครของเราก็จะเดินทางไปหาบอสอัตโนมัติ

ในการล่าบอสแนะนำว่าควรไปรอก่อน 2-3 นาที โดยบอสจะแบ่งออกเป็นแผนที่ละ 2 ตัวต่อการเกิด 1 ครั้ง แนะนำว่าให้ไปกันเป็นปาร์ตี้ 5 คน จะทำให้เราสามารถจบบอสได้ไวและมีโอกาสลาสดาเมจบอสได้สูงกว่าไปคนเดียว

       ทั้งหมดก็เป็นระบบเกี่ยวกับ “บอสโลก” สำหรับใครที่ว่าและไม่มีเควสท์ทำแล้ว ก็สามารถเช็คเวลาของบอสและจัดทีมไปล่ากันได้เลย ถ้าโชคดีดร็อปไอเทมประเภทเครื่องประดับหรืออุปกรณ์ระดับสีส้มออฟชั่นดีๆ ก็รวยแบบไม่รู้ตัวเลยหล่ะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมและอยากเล่นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

 

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

Google Play: https://bit.ly/2SMTpJj
Apple Store: https://bit.ly/2sqX1W8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024